___j.h.s
Min Yoongi!!!!
Thầy thật sự nghĩ tôi không dám đập cho thầy một trận?
Muốn sống yên ổn thì cứ an phận làm thầy giáo thôi.
m.y.gi
Mẹ em đang mời tôi uống cà phê.
Còn nói muốn tôi...
Phụ đạo thêm môn Sử cho em.
j.h.s
Đệt!
Thầy dám nhận lời?
m.y.gi
Đã nhận rồi.
j.h.s
Hay lắm Min Yoongi.
:)
Mẹ kiếp!!
___
Min Yoongi bật chế độ máy bay, tắt điện thoại, đút vào túi quần, không quan tâm ở đầu bên kia có người đang tức tới hộc máu mồm.
Anh mới chuyển tới trường cấp ba của Jung Hoseok năm ngày, gặp đúng phải kẻ bố đời cà lơ phất phơ như cậu, tuổi thọ anh giảm mười năm hãy còn ít.
Nhắc về quá khứ chút. Chuyện là sáng hôm tới nhận lớp, anh chú ý tới một thằng nhóc đầu tóc dựng ngược, quần áo thì xích nọ xích kia, còn đen xì một cây. Đây không phải phong cách học sinh cấp ba nên có. Anh mang trên vai trách nhiệm cao cả của nhà giáo, dụng tâm nhắc nhở cậu.
Ấy thế mà Jung Hoseok chẳng những không nghe còn vứt quyển vở nhăn nhúm, một quyển chép chín môn 'Cửu Âm Chân Kinh' vào thùng rác, hùng hùng hổ hổ ra khỏi lớp học. Đám học sinh trong lớp, hơn ba mươi con người nín thở nuốt nước bọt.
Chuyện thầy thực tập non tươi mới đến đã gây sự với hổ báo của trường lan nhanh đến chóng mặt. Thậm chí còn vọt tới tận tai thầy hiệu trưởng.
Dáng người thầy đích thị một quả lê ngoại cỡ, lật đật đi tới vỗ vỗ vai Min Yoongi. Nếp nhăn trên trán thầy xô hết vào nhau, khóc không thành tiếng.
"Thầy giáo Min, hãy cho lão con đường sống với."
Min Yoongi nghĩ thầm, anh đây cướp bát cơm miếng nước gì của lão mà lão nói thế. Nhưng phận đi làm thuê hưởng lương thì vẫn nên nuốt mấy lời đó vào bụng thì hơn.
"Tôi chưa hiểu ý thầy lắm." Anh ngập ngừng nói.
Cái bụng màu mỡ của hiệu trưởng rung rung, thầy nói: "Học sinh đó dù hơi bướng nhưng không thể trách phạt."
Mãi tới khi đọc tài liệu về cực phẩm trường học Jung Hoseok, Min Yoongi mới hiểu vì sao thầy quả lê sợ cậu nhóc đó đến thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
HopeGa|Written√• Em muốn cưới thầy!
Fiksi Penggemar"Bạn học Jung, điền nguyện vọng đại học chưa?" "Rồi thầy" "Là gì thế?" "Em muốn cưới thầy!" [Fic mừng sinh nhật SOPE 2020] Tác giả: Min Ann Thể loại: Fanfic, boyxboy, text, niên hạ công, ngọt hài, HE. Tình trạng: Đã hoàn. CP: Học sinh cá biệt Jung x...