Sky POV
NagSimula Na Sila Isa Isa Magpakilala Ang Nauna Ay Si Harold Ang Blacksmith Head Clan Heir Sunod Si Azur Ang Warrior Clan Heir Ang Sunod Ay Si Jake Ang Alchemist Clan Heir Sunod Ay Si Hannah Ang Mage Clan Heir At Ang Huli Si Madam Sunget Ang Dragon Clan Heir.
Matapos Nila Mag Pakilala Ay Nag Paalam Nako Upang Tumungo Sa Aking Silid Madami Silang Tanong Saakin Ngunit Hindi Ko Sila Sinagot.Gusto Kong I Master Ang Isang Kapangyarihang Natutunan Ko Sa Gubat Ang Kapangyarihan Ng Oras.
Kaya Ko Itong Pabilisin At Pahintuin.Pagkapasok Ko Sa Silid Pinalibutan Ko Ng Sound Barrier At Ni Lock Ang Aking Pinto Ginamitan Ko Rin Ito Ng Spell Para Hindi Agad Mabuksan Ng Kahit Sino.
Agad Kong Binato Ang Isang Libro At Pinahinto Ito Gamit Ang Isip Ko Agad Itong Huminto At Hindi Bumabagsak Natuwa Ako Dahil Alam Kong Nagagawa Ko Narin Ito Malaki Ang Matutulong Nito Saakin.
Natulog Muna Ako Dahil Pagod Ako.
Hannah POV
Pag Kaalis Ng Bagong Dating Na Gwapong Binatang Yon Agad Umupo Sa Tabi Ko Si Tifanny At Di Parin Siya Makapaniwala Sa Nangyari Maski Ako Ay Hindi Makapaniwala Panong Ang Pinkamalakas Sa Lahat Sa Buong Oraganisasyong Ito At Pinaka Hinahangaan Ay Natalo Ng Isang Baguhan Nakakahiya Ang Pangyayaring Iyon.
Pero Nung Makita Ko Kung Gaano Kalakas Ang Binatang Iyon At Kagwapo Talagang Napahanga Nya Ako.Habang Nag Iisip Ako Agad Na Lumapit Sa Akin Si Azur At Inakbayan Ako Agad Kong Tinangal Ito At Sinabi Sa Kanya.
Layu Layu Mo Ako At Baka Masunog Ka
Habang Iniisip Ko Muli Ang Binatang Nagngangalang Sky Talagang May Nararamdaman Akong Kakaiba Sa Puso Ko Sa Bwat Ngiti Niya Bumibilis Ito.
Sa Aking Malalim Na Pag Iisip At Pag Iimagine Na Maging Kami Ni Sky Namumula Nako At Bigla Nalang Nag Salita Si Azur.
Ay Sky!! Sagulat Ko Yun Agad Ang Nasabi Ko
Agad Namang Nag Dilim Ang Mukha Ni Azur Na Kanina Pa Nakangiti Agad Siyang Umalis Saking Tabi At Tumabi Kay Harold.
Kikabahan Ako Kasi Baka Makipag Away Si Azur Kay Sky Ng Laban Sa Espada At Baka Mapahamak Si Sky.Azur Pov
Habang Kinakasap Ko Si Hannah Pansin Kong Parang Namumula Sya At Balisa Kaya Tinanong Ko Siya Ngunit Hindi Sya Sumasagit Kaya Sinigawa Ko Sya.
Hoy Hannah Ayos Kalang Ba!!
Agad Naman Syang Nagulat At Biglang Nasigaw Ay Sky!! Nag Dilim Naman Ang Paningin Ko Sa Narinig Ko Nakakainis Wag Mo Sabihing May Gusto Sya Sa Lalakeng Yun Sa Bawat Taon Na Mag Kasama Kami Di Nya Ako Mapansin Ngunit Kakakita Palang Nya Sa Lalaking Yun Ay Gusto Nya Na Agad Umalis Ako Sa Tabi Nya Dahil Masama Ang Loob Ko Tumabi Ako Kay Harold Dahil Wala Naman Kwenta Kausap Si Jake Laging Nakatuon Lang Sa Libro.
Tinanong Nyako Kung Anong Nangyayari Sakin At Sinabi Konaman Sa Kanya Kung Anong Ang Dahilan Agad Siyang Tumawa Ng Malakas Kaya Tiningnan Ko Siya Ng Masama Pero Nabawi Naman Yun Ng May Sinabi Siyang Maganda.
Bakit Hindi Mo Ayain Sa Tungalian Ang Lalakeng Yun.Sabi Nya Kaya Napangiti Ako,
Humanda Kasakin Sky Papahiyain Kiya.
YOU ARE READING
Unrevieled GOD [Power]
FantasiaFirst Story!! Hope You Will Like It Tagalog/English Please Vote