Không biết vì lý do gì , mấy hôm nay Nami bị bà già Yuki hành sấp mặt . Dù gì cơ thể cô bây giờ chỉ là một đứa con nít , không thể theo kịp các bài tập luyện hà khắc này .
- Nami , nếu không muốn chết trong tay bọn quỷ thì mau luyện tập đi .
- Con chỉ muốn làm một người bình thường có nhiều tiền thôi ... - Nami ngồi xuống đất , cố gắng điều chỉnh lại hơi thở .
- Từ khi con gặp ta thì cuộc sống con không còn bình thường rồi .
Không thể cãi lại , Nami ấm ức luyện tập . Cô cũng chỉ là một thiếu nữ mỏng manh yếu đuối thôi .
.
.
.
Một năm trôi qua , Nami đã biết thế nào là địa ngục trần gian . Mỗi ngày đều phải tập vung khiếm , chạy trên núi , ... thi thoảng lại bị dì Yuki vứt vào một nơi đầy quỷ .
Tuy nhiên , Nami được dì tặng cho rất nhiều trang phục và trang sức đẹp . Hỏi ra mới biết đây là những món mà ngày xưa , Yuki đã đi lừa người lấy được .
Ở với dì Yuki lâu ngày , tính cách Nami cũng có phần thay đổi so với trước . Từ một cô nàng sợ chết nay trở nên máu liều nhiều hơn máu não . Khả năng đá đểu người khác của cô cũng nâng lên một tầm cao mới .
Sống ở đây rất yên ổn , tuy nhiên Nami vẫn cảm thấy trống trải . Băng Mũ Rơm không có ở đây , không còn những cuộc phiêu lưu mạo hiểm tìm kho báu , những buổi tiệc tùng đến tận khuya ,... Tất cả , đều không còn nữa .
Tự dưng ở một thế giới lạ , không người quen , bạn bè . Có thể bị quỷ tấn công bất cứ lúc nào . Nami dồn hết những cảm xúc đó vào trong cùng . Cố gắng tập luyện để có thể tìm kiếm cách trở về thế giới cũ .
Muốn làm được như vậy , Nami chắc chắn phải mạnh hơn . Như vậy mới có thể tìm được cách trở về với mọi người .
.
.
.
Hôm nay Yuki tự dưng nổi hứng dẫn Nami đi chơi lễ hội . Lần đầu tiên khi đến thế giới này cô được tham gia các hoạt động giải trí .
- Nami nhìn cho kỹ .
Nói xong dì Yuki đi lại phía một anh chàng . Và bà cô nói 2-3 câu gì đó khiến người ta đỏ mặt . Quay lại nháy mắt với Nami như kiểu " nhìn dì mà học tập " .
Đây là nghề của mình rồi .
Ở thế giới trước , Nami thường xuyên dùng " mỹ nhân kế " để đạt được mục đích " . Cho nên việc này đối với cô cực kì dễ .
Tuy nhiên ...
Một đứa bé 8 tuổi ngực mông không có thì đi khuyến rũ người ta bằng niềm tin chắc .
Trừ khi là bọn lolicon .
Nami chán nản nhìn xung quanh , cảm thấy mình chẳng khác gì trẻ lạc .
Tốt nhất là đi tìm dì Yuki .
Nami chạy đi tìm bà dì xấu xa thì va vào một người . Linh cảm bao năm cho cô biết đây là một người cực kì nguy hiểm .
Nami ngước lên nhìn người đâm phải , đang tính xin lỗi thì người cô cứng đơ lại .
Trước mặt Nami là một người đàn ông trông khá trẻ . Ăn mặc lịch sự , tóc đen mắt đỏ . Và quan trọng là ánh nhìn của người đó khiến Nami ớn lạnh .
Giác quan thứ 6 của Nami cực kì nhạy bén sau khi đến thế giới này . Người cô lúc này run lên từng đợt . Nami cá tiền là người đàn ông này cực kì nguy hiểm . Người này dường như tỏa ra haki bá vương mà cô từng thấy ở Luffy .
Con mẹ nó , không lẽ mình gặp trùm cuối rồi ...
Mới đến thế giới này được 2 năm , Nami vẫn chưa muốn chết đâu .
- Cháu có sao không ? - Người đàn ông kì lạ lên tiếng hỏi Nami .
- Không ... không ... sao
Nami đứng dậy , trong đầu nhớ lại dì Yuki đã nói với cô về người đứng đầu các con quỷ - Kibutsuji Muzan . Hắn ta có khả năng biến con người thành quỷ . Một tên cực kì nguy hiểm cần tránh xa .
Nami chạy nhanh vào đám đông lẩn đi . Đây là cách tốt nhất để tránh ánh mắt của hắn .
.
.
.
Nami dừng lại sau một hồi chạy như điên . Chỉ đi chơi thôi mà gặp trùm cuối rồi . Sau này cô chỉ ở quanh nhà thôi , không dám đi đâu nữa .
Cô nhìn xung quanh , chợt thấy dì Yuki đang uống rượu với một đám người ăn mặc giống hệt trang phục Sát quỷ đoàn .
- Dì Yuki ... - Nami chạy lại , thở như chưa bao giờ được thở .
- Sao vậy Nami ? - Mọi người dừng nói chuyện , tập trung vào cô bé tóc cam trước mặt .
- Con đã gặp ... Kibutsuji Muzan ...
- Cái gì ....???
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN OP + Kny ] Lão nương đây chỉ thích tiền
FanficĐường đường là hoa tiêu lẫy lừng của băng Mũ Rơm, đại tỷ uy nghi lừng lẫy với khả năng điều khiển thời tiết nay lại xuyên tới cái thế giới quái dị này. Đại tỷ đây sẽ ra tay cho các ngươi thấy . - Nami cùng đi làm nhiệm vụ đi . - Tóc cam , đi luyện...