- Con nói thật không cô bé ? Chuyện này không đùa được đâu .
Một người đàn ông tóc trắng mặc trang phục sát quỷ đoàn đi tới hỏi cô .
- Cháu chắc chắn mà . Xung quanh hắn ta mùi máu rất nồng , mắt đỏ rực . Hơn hết , hắn đem lại cho cháu cảm giác như sắp chết vậy ...
Nami bình tĩnh lại , kể lại toàn bộ sự việc cho mọi người ở đây nghe .
- Vậy mọi người là ai vậy ?
Nami kéo haori của dì Yuki , hướng mắt đến những người kì lạ đang ở đây từ nãy giờ .
- À ... đó là các trụ cột của sát quỷ đoàn .
Cô giật mình nhìn những người kia . Cái số mình cũng may mắn quá nhỉ , hết gặp trùm cuối rồi giờ còn được gặp các trụ cột trong truyền thuyết .
- Ông Urokodaki .
Nami reo lên khi thấy người thầy trước kia của mình .
- Lâu rồi không gặp , Nami . - Ông xoa đầu cô .
- Trước tiên thì vào trong đây nói chuyện đã , ở ngoài không tiện .
Dì Yuki đẩy mọi người vào trong quán , một đám người ăn mặc kỳ lạ lại còn cầm kiếm gây không ít chú ý từ người khác .
...
Nami nhanh chóng được các trụ cột vây quanh hỏi . Dù gì không phải ai cũng gặp được Kibusuji Muzan mà còn sống nên là nhân chứng quan trọng .
- Mà tại sao Muzan lại ở đây ? Hắn ta trà trộn vào con người để tìm gì sao ?
Lôi trụ sau khi nghe xong lên tiếng nhận xét . Chắc không phải hắn ta rảnh rỗi đến mức không có gì làm mà đi chơi đâu . Xem ra hắn có việc quan trọng cần làm .
- Mùi máu trên người hắn rất nồng . Mũi cháu không thính nhưng ở gần có thể ngửi được .
Nami miêu tả lại , đến giờ nhớ lại cô vẫn thấy rùng mình . Số cô sao lại đen đủi tới mức gặp ngay trúng boss cuối cơ chứ ? Liệu sau này tên Muzan đó có sai người giết cô để bịt miệng không . Càng nghĩ Nami càng rùng mình . Tốt nhất từ giờ cô không nên ra ngoài nữa , kẻo lại gặp vài con quỷ như thế chắc cô chết sớm .
Nami đắm chìm trong sự lạc quan của mình mà không biết rằng một tương lai bất hạnh đang chờ mình phía trước .
- Để tôi đưa Nami về . Dù sao hôm nay con bé đã gặp áp lực lớn rồi . Nhờ mọi người báo lại cho chúa công sau .
Dì Yuki đứng lên đưa Nami rời khỏi . Bây giờ bà cần tìm một nơi an toàn để đưa Nami đến đó . Nếu không cẩn thận có thể khiến cô gặp nguy hiểm . Về nhà phải tăng cường luyện tập cho Nami mới được . Nếu chẳng may gặp phải tình huống như hôm nay hoặc đụng mặt quỷ thì ít nhất có thể thoát được .
.
.
.
Nami nằm lăn trên đất không để ý đến bụi bẩn dính trên người mình . Từ sau lần gặp boss cuối Muzan , Nami bị dì Yuki tăng cường tập luyện . Cơ thể dần quen được với chế độ luyện tập nhưng vẫn vô cùng mệt mỏi . Suy cho cùng bây giờ cô chỉ mới 8 tuổi . Sức chịu đựng so với trước đây kém nhiều .
Dì Yuki thấy Nami đã quen dần với chế độ tập luyện thì lập tức thay đổi . Chế độ luyện tập khắt khe hơn nhiều so với trước .Những ngày sau đó , Nami bị hành gần chết . Chế độ tập luyện hằng ngày nay đã tăng lên gấp đôi . Cô cũng phải tập luyện sử dụng hơi thở cho thành thạo . Vì Nami không học được hơi thở của tuyết nên cô phải tự sáng tạo cho mình một hơi thở riêng . Việc này khiến cho Nami đau đầu mấy hôm nay . Đâu phải muốn tạo ra một hơi thở là dễ dàng .
Nami lôi gậy thời tiết ra ngắm nghía . Từ khi đến đây cô hiếm khi phải dùng vì ở đây cũng không thể dùng để diệt quỷ . Vì vậy Nami phải cố gắng tìm cách tạo ra hơi thở để có thể sống sót được ở thế giới nguy hiểm này , sau đó sẽ tìm cách để trở về thế giới cũ . Cô là hoa tiêu của băng Mũ Rơm , nếu không có cô thì cả băng không thể nào tìm đường trên Tân Thế Giới được .
- Nami , hôm nay nhóc phải đến chỗ Lôi trụ luyện tập đấy . Ta đã nhờ ông ấy rồi .
Dì Yuki từ trong nhà nói vọng ra . Nami được các trụ cột luyện tập cho . Đây là điều mà nhiều người mơ cũng không được nhưng Nami chẳng muốn chút nào . Luyện tập với các trụ cột là một cực hình , lần nào luyện tập xong cả người đều chi chít vết thương .
- Con biết rồi mà .
Nami khoác haori màu cam lên người , cầm lấy thanh kiếm bên cạnh đi đến chỗ Minh trụ . Nghe dì Yuki nói Minh trụ có một kế tử rất giỏi . Xem ra lần này đến đó sẽ học tập được không ít rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN OP + Kny ] Lão nương đây chỉ thích tiền
أدب الهواةĐường đường là hoa tiêu lẫy lừng của băng Mũ Rơm, đại tỷ uy nghi lừng lẫy với khả năng điều khiển thời tiết nay lại xuyên tới cái thế giới quái dị này. Đại tỷ đây sẽ ra tay cho các ngươi thấy . - Nami cùng đi làm nhiệm vụ đi . - Tóc cam , đi luyện...