Cứ như vậy, lại thêm ba năm nữa trôi qua, Sakura cũng đã đến tuổi nhập học.
Bây giờ đã 6 tuổi,cường độ luyện độ luyện tập so với trước không giảm mà chỉ có tăng. Sakura hàng ngày đều luyện tập thể thuật với nhẫn thuật, cô đã quyết định chọn phi châm làm vũ khí,vừa tấn công vừa chữa bệnh, cô học thuộc các vị trí huyệt đạo trên cơ thể con người, bắt đầu luyện tập không ngừng.
Trong rừng cây không ngừng vang lên tiếng xé gió, là Sakura đang luyện tập ném phi tiêu và kunai vào bia.
Phập,Phập x8
Từng đạo phi tiêu và kunai ghim vào hồng tâm ở 10 vị trí khác nhau, ngay cả ba thanh kunai cắm vào 3 bia phía sau thân cây cũng hoàn hảo yên vị. Sakura đứng dậy, đưa tay tháo ra khăn bịch mặt, nhếch môi cười.
Hoàn hảo!
Còn về nhẫn thuật cô đã có thể luyện tập tốt nhiều nhẫn thuật, theo nguyên tác, thì thân thể này hệ thủy, vì vậy có cùng chủ yếu luyện tập thủy hệ. Ảo ảnh phân thân, ảnh phân thân chi thuật, thuật thế thân, thủy độn,...
Mấy cái này toàn có lén học trộm của mấy ninja trong làng, cũng là nhìn qua rồi bắt chước, có gì không hiểu thì kiếm papa giúp đỡ.
Nhẫn thuật thì cô nắm tốt lắm mấy thuật cơ bản, còn thuật cấp cao cũng chưa được mấy dạng, chủ yếu là ở mức độ vừa phải.
Còn về ảo thuật, những năm qua ngày nào cũng giành thời gian minh tưởng tu tâm, rèn luyện tinh thần, vì vậy tinh thần của cô rất mạnh, ảo thuật cũng thi triển được mấy cái đơn giản, trong trường hợp cần thiết thì giúp đỡ không tồi, Sakura học xong Nại lạc thuật cùng với Tư phi bỉ thuật càng làm cho ma ảo thuật có uy lực càng thêm lớn.
Nói đến đây cũng phải cảm ơn mấy cuốn bí kíp lấy được chỗ Kurenai sensei, nhờ cô ấy cho mượn xem qua một chút mấy quyển bí kíp ảo thuật mới có thể học được, lúc đó cô giúp Kurenai ít việc thiện thể thấy có mấy cuốn bí kíp, xem thử một chút, Kurenai thấy cô còn nhỏ, có xem cũng không được gì, vì vậy cứ tùy tiện cô, thế nên cô thu được không ít lời.
Tóm lại, những năm qua cô tiến bộ không ít, luyện tập không ngừng năm nay cũng được 6 tuổi, phải đến trường học Ninja.
Ở trường học, này cô cảm thấy thực nhàm chán, cô học chung với Naruto và Sasuke đúng như trong nguyên tác. Sasuke quả đúng là Sasuke, ở trường rất được nhiều bạn nữ hâm mộ, vì đẹp trai và tài giỏi. Còn Naruto khi thấy cô liền rất vui vẻ hớn hở lại nói chuyện.
Naruto với Sasuke như nước với lửa, gặp nhau là gây sự, cô cũng không có gì để nói về đôi oan gia này.
Cô không phải Sakura trong nguyên tác vừa gặp đã thích Sasuke, vì vậy Sakura đối với cậu ta cũng rất bình thường, không có quan hệ gì càng không có si mê, ở trong lớp Sakura cảm thấy rất nhàm chán, thầy chủ nhiệm là thầy Umino Iruka. Những điều thầy dạy cô đã học qua hết từ lâu, vì vậy rất chán, rất buồn ngủ.
Nghĩ ra cách giải quyết vấn đề nhàm chán này, Sakura dùng ảnh phân thân lưu lại lớp học, còn bản thân thì lẻn ra đồi tự mình luyện tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa anh đào của mùa xuân
ActionYo m.n mk tên là Hikari có thể gọi mk Hiki. Truyện này là truyện đồng nhân naruto. Còn nội dung thì vào đọc ik rồi biết 😁