Chương 12: Chơi

1.4K 184 5
                                    

Anh ta lộ vẻ hết sức nghiêm túc mà nói, “Phương Dung, cậu ta sẽ càng ngày càng mạnh lên. Chúng ta không còn nhiều thời gian nữa. Nếu cậu suy nghĩ kĩ rồi thì gọi điện thoại cho tôi. Tôi đã lưu số của mình vào trong quang não của cậu rồi.”

Phương Dung thầm hoảng hốt ở trong lòng, “Tôi biết rồi.”

“Cậu lên nhà đi. Tôi nhìn cậu lên.”

“Ừ.” Cậu không dám quay đầu lại. Mạnh Tu Viễn là người cực kỳ có mị lực vậy mà anh ta lại bỏ qua sự tôn quý của mình để ngồi xổm xuống đất thắt lại dây giày cho cậu, ngay cả nghĩ cậu cũng không dám nghĩ nữa.

Nhưng Phương Hoa lại cực kỳ quan trọng với cậu. Ngay trong lúc nguy cơ mà cậu vẫn không hề nghĩ ngợi giúp Phương Hoa thoát hiểm, đủ để thấy nó ở trong lòng cậu quan trọng đến thế nào rồi.

Lúc cậu lên tới nhà, quang não chợt vang lên một tiếng.

Là tin nhắn Mạnh Tu Viễn gửi tới, “Tôi cảm thấy cậu nên xem qua cái này. Có lẽ sẽ có manh mối.

Đó là mấy tấm ảnh cậu chưa được xem khi còn trong nhà giam. Trong ảnh là mấy cái xác, còn có một ít tư liệu của thi thể. Thân phận của người chết hiển nhiên không giống nhau. Nhưng sau khi cậu đọc xong tư liệu, lại phát hiện ra không có một cái xác nào được xác thực lai lịch cả.

Lúc còn trong nhà giam, tất cả hình ảnh xác chết đều có tên tuổi, dị năng, chiều cao, ngay cả tiền án tiền sự đều có ghi chép lại. Nhưng mấy cái xác này, ngay cả tên cũng không có.

Không thể nào!

Trừ phi cái chết của bọn họ không được phép để người ta biết. Nếu không, có thể sẽ gây ra cảnh hoảng loạn.

“Những người này không phải là người thường. Tôi không thể nói cho cậu biết thân phận của bọn họ. Hy vọng cậu có thể hiểu cho tôi. Đây là tin tức mới nhất. Trong một đêm cậu ta đã giết bảy người. Cậu biết những người này không? Bọn họ có liên quan gì với nhau?”

Cái hình đầu người tượng trưng cho tin nhắn của Mạnh Tu Viễn đang nói chuyện với cậu, tựa như Mạnh Tu Viễn nãy giờ vẫn cùng cậu nói chuyện qua video.

“Tôi không biết.” Phương Dung lắc đầu. Cái đầu tượng trưng cho tin nhắn của cậu cũng lắc theo, “Tôi không biết.”

“Vậy, cậu là người có thời gian ở cùng với cậu ta lâu nhất, hiểu cậu ta nhất, vậy nên cậu có thể giúp tôi phân tích được không?”Cái đầu kia rung lên, Mạnh Tu Viễn lại nhắn tin tới.

Phương Dung muốn từ chối, nhưng cậu lại muốn biết tung tích của Phương Hoa, “Được. Nhưng giờ tôi vẫn chưa biết tình huống cụ thể là như thế nào, không dám cam đoan những phân tích của tôi là đúng. Nếu sai thì đừng trách tôi.”

“Sẽ không đâu.” Mạnh Tu Viễn dường như rất tín nhiệm cậu. Anh ta cảm thấy cậu nhất định sẽ phân tích được, “Tôi không quấy rầy cậu nữa. Cậu nghỉ ngơi sớm đi.”

“Ừ.” Phương Dung tắt tin nhắn, rồi down mấy tấm ảnh xuống, thuận tiện phân tích luôn vì sao nó lại muốn giết nhiều người như vậy.

[ĐAM MỸ] Sổ Tay Mạng Sống Của Nhân Viên Chăn NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ