Phương Hoa im lặng. Hắn không muốn nói dối, cũng không muốn nói thật, cho nên cứ ôm chặt lấy eo của Phương Dung, chôn đầu vào cổ của cậu hít một hơi thật sâu, cả bộ dạng đều là mê luyến cùng ỷ lại.
Phương Dung lại không muốn buông tha dễ dàng như vậy. Cậu đẩy Phương Hoa ra, nhìn thẳng vào mắt hắn, “Cậu trả lời tôi đi, rốt cuộc là cậu có nỗi khổ hay chỉ vì cậu muốn thỏa mãn dục vọng của mình.”
Phương Hoa vẫn không nói lời nào, ánh mắt của hắn có chút trốn tránh, giống như thiếu niên đang trong thời kỳ trưởng thành bị đuối lý không dám đối mặt với cha mẹ, lộ vẻ không phục và xem thường.
Hắn dường như rất khinh thường quân đội.
“Tôi hiểu rồi.” Phương Dung có chút mất mác, “Đây là bản năng của cậu. Cậu vốn không thể khống chế được.”
Cậu phất tay, có chút thất vọng mà nói, “Cậu đi đi. Đến thế giới thú nhân đi. Nơi đó thích hợp với cậu hơn.”
Những chuỗi thủy tinh của chùm đèn treo trần rũ xuống, phản chiếu ánh sáng mê loạn rực rỡ. Phương Hoa đứng bật dậy, “Tôi không đi.”
Hắn lớn tiếng nói, quanh thân bộc phát từ trường, làm ảnh hưởng đến đèn đóm trong phòng. Ngọn đèn chớp tắt chớp tắt, trong phòng lúc sáng lúc tối, y như phim kinh dị.
Phương Dung hít vào một hơi thật sâu. Cậu có thể nghe thấy trong giọng nói của Phương Hoa có mang theo một cỗ lửa giận, thân thể theo bản năng mà kích phát dị năng, vì va chạm với từ trường chung quanh nên mới ảnh hưởng tới đèn đóm.
Trong phòng cực kỳ yên tĩnh. Trên người Phương Hoa tản ra từng đợt khí lạnh, giấu mình trong căn phòng nửa sáng nửa tối mà nhìn chằm chằm vào Phương Dung. Trong đôi mắt kia không còn vẻ dịu ngoan thường ngày, mà thay thế là một cỗ khí thế hung ác.
Hắn rốt cuộc cũng không chịu nổi mà nghe theo bản năng muốn giết người sao?
Phương Dung sợ hắn làm ra chuyện khác người. Dù sao thì ngay cả anh em cùng cha cùng mẹ của mình mà hắn cũng đã ăn, trong khi quan hệ giữa hai người chỉ là nhân viên chăm sóc và vật thí nghiệm, chẳng có gì gọi là huyết mạch tương liên, nên cậu càng thêm lo lắng.
Là câu nào đã chọc giận hắn ta.
Phương Dung chợt nhận ra bản thân vừa rồi nói hơi nặng. Cho dù Phương Hoa thật sự là loại người như thế, nhưng cậu cũng không nên chỉ trích hắn như vậy. Có lẽ bởi vì bề ngoài của hắn luôn tỏ ra dịu ngoan nhu thuận, cho nên bất giác nói thẳng ra như thế.
Nhưng hắn rốt cuộc cũng vẫn là một con dã thú, không cho phép người khác khoa tay múa chân với cuộc sống của hắn.
“Phương Hoa, từ lúc cậu sinh ra cho tới giờ, có lẽ tôi chưa từng làm chuyện gì có lỗi với cậu.” Phương Dung lùi lại một bước, ý đồ muốn rời khỏi căn phòng này, “Nếu vừa rồi tôi có nói bậy, vậy tôi xin lỗi cậu. Tôi không nên dạy dỗ cách cậu sống như thế nào.”
Cậu cẩn thận di chuyển, từng bước từng bước đi tới gần cửa. Trong toàn bộ quá trình, Phương Hoa vẫn không hề nói một lời nào. Trong hoàn cảnh yên tĩnh như thế, chỉ có thể nghe thấy vài tiếng thở dốc mất bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Sổ Tay Mạng Sống Của Nhân Viên Chăn Nuôi
Ciencia FicciónTên gốc: Tinh tế quái vật tự dưỡng viên hoạt mệnh thủ sách Tác giả: Hoa Tâm Giả Thể loại: Tương lai, chủ thụ, mỹ thực, bệnh kiều trầm mặc ít lời công, công không thích nói chuyện, chỉ dùng hành động để chứng minh mình yêu thụ, công lùn hơn thụ, mỗi...