Chap này hơi nặng, ai đọc không được thì back nhé hjhj;-;
Ánh nắng len lỏi qua lớp rèm cửa, người con gái gối đầu lên ngực của người đàn ông mơ màng tỉnh giấc. Hôm nay sở dĩ không bị tiếng khóc của em bé đánh thức là do từ hôm qua JungSeong đã được ông bà nội rước về quê chơi.
Đưa mắt nhìn xung quanh thấy một vẻ yên bình, Lisa quen tay sờ sờ tận hưởng cơ bụng của Jungkook. Đã lâu rồi, hai vợ chồng cô không có được không khí riêng tư thế này.
- Lice!
- Vâng?
- Nói yêu anh!_ Jungkook bắt đầu giở trò thú tính, tay liên tục mò vào ngực cô, các đầu ngón tay trêu chọc viên bi nhỏ khiến nó cương cứng.
- Em yêu anh!
Lisa không phản khán, đã lâu mới riêng tư như thế này, cô không muốn, cũng phải cho Jungkook thỏa mãn. Cô nhào lên người Jungkook, chun đầu vào hòm cổ anh dụi dụi.
Anh lấy tay nâng cằm cô, chộp lấy đôi môi quyến rũ. Lalisa phối hợp, hai tay choàng qua cổ anh, dâng hiến lưỡi mình cho anh trêu chọc, chiếc lưỡi của Jeon Jungkook vẫn không chịu nhúc nhích, đẩy cô ra một chút
- Đã lâu em không chủ động, chi bằng hôm nay em làm chủ...
Hơi ấm phả vào miệng của Lisa, vừa xong, cô lập tức nghe lời, chủ động đưa lưỡi quấn lấy lưỡi anh, dũng đầu lưỡi chọt chọt vào đầu lưỡi anh, nhấm nháp đôi môi mỏng.
Jungkook tay không yên phận, xoa bóp ngực cô biến dạng, trêu chọc viên bi cương cứng. Tay kia mò xuống thấp hơn, đến nơi mẫn cảm, anh cảm nhận được một miếng giấy dày, đó là "miếng giấy có cánh".
- Em vẫn còn!
Jeon Jungkook kìm chế, nhẹ buông cô ra, chau mày.
- Em quên mất! Anh không sao chứ?
Cảm nhận bên dưới của anh đã cương đến nóng rực, Lisa lo lắng.
- Cùng lắm là dùng tay, nhưng không phải là của anh.
Vừa nói, Jungkook vừa nắm tay Lisa đặt lên vùng bụng dưới nóng hổi của mình.
...
Giữa trưa, cả hai đi đến một nhà hàng sang trọng để ăn.
Một cuộc điện thoại đến với Lisa, cô bắt máy.
- Alo?
- Là anh, Oh Sehun đây, Lisa, tối nay em có thể đi uống nước với anh bữa cuối xem như là tiễn anh về Pháp?
Lisa thoáng nhìn qua Jungkook, ánh mắt của anh vẫn chằm chằm nhìn vào Lisa đang bắt cuộc gọi của ai đó, anh không biết. Mày anh hơi nhíu lại, chợn mặt í hỏi là ai. Lisa nhanh chóng hiểu, bỏ điện thoại ra xa, nói nhỏ
- Là Sehun, anh ấy rủ em đi uống nước bữa cuối vì mai anh ấy về Pháp!
- Em thích thì cứ đi, miễn về trước 8 giờ là được.
- Vâng!
- Vậy tối hẹn anh ở quán cũ!
- Được, cảm ơn em, Lisa!
BẠN ĐANG ĐỌC
{Lizkook} Cô Mèo Lười Của Chàng Thỏ Tổng Tài (H)
Fanfiction" Cậu là đồ xui xẻo " " cảm ơn cậu đã sinh ra " ••• When i see you, at the same time i see my love ••• Tác phẩm: Cô Mèo Lười Của Chàng Thỏ Tổng Tài Author: Lee Yong Kyung Tình trạng: Đã Hoàn Thành Số chương : 20 + 4 ngoại truyện Meeting day: 03/05...