Ngày hôm nay, tiểu Kookie-Jeon JungSeong tròn 1 tuổi. Dù vậy, bé đã biết đi chập chững, biết kêu baba gọi mama. Thằng bé đã rất thông minh như ba của nó.
Căn biệt thự Jeon đang rộn rã màu sắc, từ người làm cho đến chủ nhà đều bận rộn tổ chức sinh nhật cho JungSeong.
Thằng bé nhỏ kia đang ngồi trên cái nôi bé của mình chơi đồ chơi, quả thực rất nghe lời bố của nó, một phần cũng vì Jungkook có cách dạy con đúng cách.
- Kook, gắn chữ lên đi anh!
- Không! Qua phải! Không không lên lên xíu. Lên cao quá thập xuống!
Lisa với bộ đồ ngủ mặc ở nhà, chỉ tay 5 ngón cho Jungkook làm.
Jeon Jungkook thực sự chưa bao giờ làm những thứ này, kể cả sinh nhật Lisa.
- Dì Han, dụng cụ làm bánh đã chuẩn bị xong chưa?
- Thưa phu nhân, đã đầy đủ rồi ạ!
- Dì để đó, lát xong ngoài đây tôi sẽ vào làm. Tôi muốn bánh kem đầu tiên của nó đích thân tôi chuẩn bị.
Lisa với đôi mắt hạnh phúc, nụ cười phúc hậu nói chuyện với dì Han. Nhìn thôi cũng thấy tia hạnh phúc ánh lên trong mắt cô.
- Lice, cái này để đâu?
Jungkook cầm một sợi dây đèn hình ngôi sao.
- Cái đó treo trước cửa, anh để đó, lát nữa xong trong này rồi mình ra ngoài treo.
- Ờ.
Sau 2 tiếng chuẩn bị, tất cả đều hoàn tất. Căn nhà hầu hết là màu xanh da trời và màu trắng. Nhìn như một thiên đường Trông tươi mát mà còn bay bổng.
- Ây daaa, tiểu Kookie đáng ghét! Người ta chuẩn bị cho con muốn què chân mà con lại ngồi đây chơi đồ chơi được sao?
Jungkook bế con lên, chun đầu mũi của mình vào đầu mũi JungSeong.
- Tá?
- Thôi đi! Có nói con cũng không hiểu. Mau đền ơn bằng một cái hôn đi nào!
Jungkook chỉ chỉ ngón tay vào má của mình như một dấu hiệu để nhận biết
* ù qua *
Chỉ cần ịn môi vào má của baba, thì được gọi là hôn rồi ?
- Lice, em làm gì vậy? Sao không nghỉ mệt?
- Em cần làm bánh cho JungSeong, anh với con cứ ngồi đó, đừng vào đây!
Jungkook lắc đầu, Lisa làm bánh? Quả thực thì đồ ăn bình thường thì ngon nhưng bánh thì anh không chắc...
Jungkook đưa con cho dì Han rồi đi vào bếp.
Ở trước cửa, đập vào mắt anh là một Lisa đang rất chăm chú làm bánh. Cô đeo một chiếc tạp dề, mặc bồ đồ ngủ xanh đen. Khuôn mặt thì lem bột, cổ lắm tắm mồ hôi, tay nhanh nhanh khuấy bột. Bên cạnh là một cuốn sách.
Anh tiến lại rồi nhẹ nhàng dùng tay bôi đi lớp bột trên mặt Lisa rồi cười một cách sủng nịnh.
- Đã kêu anh đừng vào đây rồi mà, mau đi ra ngoài đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
{Lizkook} Cô Mèo Lười Của Chàng Thỏ Tổng Tài (H)
Fanfic" Cậu là đồ xui xẻo " " cảm ơn cậu đã sinh ra " ••• When i see you, at the same time i see my love ••• Tác phẩm: Cô Mèo Lười Của Chàng Thỏ Tổng Tài Author: Lee Yong Kyung Tình trạng: Đã Hoàn Thành Số chương : 20 + 4 ngoại truyện Meeting day: 03/05...