Hôm nay, JungSeong bị bắt sang nhà ông bà nội mà không rõ lí do.
- Tại sao con bị đuổi khỏi nhà chứ?
Cậu khoanh hai tay, khuôn mặt hờn dỗi, như cục bột trắng nõn từa vào lòng của ông nội.
- Hôm nay là ngày kỉ niệm ngày cưới của bố mẹ con, bố mẹ muốn có không gian riêng nên con phải qua đây.
- Ngày kỉ niệm có con nữa không phải sẽ tốt hơn sao?
- Bố mẹ đang giành thời gian đó tạo em cho con đấy!
- Này ông già! Đừng có dạy cháu yêu của tôi những lời bậy bạ đó nhé!
Bà nội Jeon không biết từ đâu xuất hiện, tay véo tai của ông nội Jeon.
- A...aaa... tôi có dạy cháu nó cái gì đâu chứ!
- Nếu như vậy thì bố mẹ thiên vị em, cho em ở chung còn con thì bị đuổi sao?
Ông bà nội Jeon trạng thái bất lực, suy nghĩ của thằng bé này ngang ngược y như bố của nó.
•••
- Jungkook, cái này...
- Làm sao?
Lisa đưa một tệp hồ sơ cho Jungkook, cô nhìn đi nhìn lại vẫn khó hiểu vấn đề.
Cô vô cùng tự nhiên ngồi lên đùi anh như một thói quen từ lâu, Jungkook ôm eo cô, bắt đầu giải thích.
- À...em hiểu rồi!
Lisa có ý định đứng lên về bàn làm việc nhưng bị Jungkook kéo lại.
- Bà xã em có nhớ hôm nay là ngày gì không?
Anh vô cùng tận hượng, đầu chui vào cổ cô, tham lam thưởng thức
- Không? Ngày gì sao? Không phải sinh nhật anh, không phải sinh nhất của bảo bối, không phải sinh nhật của ông bà nội hay ngoại, càng không phải sinh nhật em, cũng không phải sinh nhật ChaeYoung, Jennie, Jisoo, Jin, Taehyung hay là anh hai. Vậy là ngày gì?
Jungkook trạng thái bất lực, anh dám chắc chắn rằng bản tính suy nghĩ ngang ngược của thằng con trai mà anh cưng như đá quý là của con mèo lười này.
- Em không nhớ thật sao? Hôm nay là kỉ niệm ngày cưới của anh và em, tròn 10 năm kết hôn.
Lisa ồ một tiếng sau đó đứng lên về bàn làm việc.
Jungkook cảm thấy mình bị phủ rất quá đáng...!
Anh lại bàn của Lisa, giựt tệp hồ sơ cô đang cầm đọc, sau đó ngồi lên bàn làm việc trước mặt cô.
- Nè trả cho em!
- Bà xã à, không lẽ em định bỏ qua một ngày tuyệt vời như vầy sao?
- Tuyệt gì chứ? Anh không nhớ 6 lần kỉ niệm 6 năm trước sao? Bảo bối đi học về đều bám lấy em, muốn đi đâu hay làm gì của có được đâu? Dẹp tư tưởng đấy đi!
- Chính vì thế nên anh đã rút kinh nghiệm, hôm nay anh đã quăng thằng nhóc đó về nhà ông bà nội rồi!
- Hả? Làm phiền bố mẹ quá!
- Không phiền không phiền, bố mẹ còn thích cháu yêu của họ về chơi nữa là đằng khác!
- Ừ, vậy đi ra cho em làm việc, tối nay anh hẹn nhà hàng đi, mau mau!
BẠN ĐANG ĐỌC
{Lizkook} Cô Mèo Lười Của Chàng Thỏ Tổng Tài (H)
Fanfic" Cậu là đồ xui xẻo " " cảm ơn cậu đã sinh ra " ••• When i see you, at the same time i see my love ••• Tác phẩm: Cô Mèo Lười Của Chàng Thỏ Tổng Tài Author: Lee Yong Kyung Tình trạng: Đã Hoàn Thành Số chương : 20 + 4 ngoại truyện Meeting day: 03/05...