Ten

355 29 0
                                    


10.

- Hoàng học trưởng , tí nữa Hội có liên hoan , anh không tham gia sao ? Một hội viên hỏi hắn .

- Đây chỉ là bữa tiệc nhỏ coi như mừng kết thúc năm học , tôi với Tư Thành không tham gia cũng được . Với cả đừng gọi tôi là Hoàng học trưởng hay hội trưởng gì đấy nữa ! Tôi tốt nghiệp rồi , năm sau sẽ không tiếp tục làm trong Hội nữa đâu . Tôi còn có việc , đi trước đây .

Hắn nói nói rồi tiêu soái bước đi

 - Này , Hoàng học trưởng đi đâu thế ? Một người bạn khác hỏi

- Không biết nữa , trường lại có vụ gì sao ? Hoàng học trưởng từ trước đến nay không phải chuyện học hành thì cũng là chuyện trường lớp . Anh ấy có thể đi đâu được nhỉ ?

- Không lẽ...anh ấy đi hẹn hò ?

- Cậu học nhiều đến lú rồi à ? Hoàng học trưởng sao có thể đi hẹn hò ? Tớ còn tưởng bạn gái anh ấy là sách vở ý chứ...

- Cậu mới ngốc ý ! Người ta đã tốt nghiệp trung học phổ thông , lên đại học rồi . Hôm nay lại là Bế giảng, anh ấy mà không kéo bạn gái đi hẹn hò , đi hàn gắn tình cảm , lỡ mai sau người yêu anh ấy bỏ anh ấy thì sao . Cái thời gian này sẽ rất dễ tạo cho người ta một loại cảm xúc lâng lâng buồn buồn . Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để hàn gắn tình cảm đấy !

- Được rồi , ngừng thôi ngừng thôi .Chuyện này mà đến tai Hoàng học trưởng thì cho dù anh ấy có ra trường , nhưng cũng sẽ về trù ẻo chúng ta đấy !

That girl ( Luqi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ