Phiên ngoại 2 : Hi Kỳ phu phụ hậu kết hôn .

381 34 0
                                    

 Hoàng Húc Hi vừa đặt chân vào nhà đã nằm xuống sôpha , thả cái cặp đựng tài liệu đen xuống đất , mắt nhắm nghiền . Hắn từ sáng đến giờ gặp không biết bao nhiêu chuyện quái gở . Nào là cô thư ký mới vụng về , ông trưởng phòng tài chính nhập sai số liệu , cơm trưa không hợp khẩu vị , bản kế hoạch mới có quá nhiều lỗ hổng ,..Trên cương vị chủ tịch một Tập đoàn lớn mạnh , hắn một ngày phải ba đầu sáu tay lo hết mọi việc . Chỉ có về nhà mới là khi hắn được thư giãn .

- Anh về rồi à ?

Vang bên tai hắn là giọng nói của người vợ thân yêu hiện đang mang thai được 3 tháng – Tống Vũ Kỳ . Mọi mệt mỏi ,phiền não của hắn như biến mất . Hắn ôm chầm lấy cô bằng vòng tay to lớn . Cô vẫn như thế , vẫn nhỏ bé chừng nào khi ở trong lòng hắn .

- Em dọn sẵn cơm rồi , chúng ta đi ăn thôi – Cô dịu dàng vuốt mái tóc hắn , nhỏ nhẹ nói

- Lần sau em cứ ăn trước , anh về muộn lắm . Em mà đói thì phải làm sao ?

- Bảo bối à , trông bố của con xua đuổi mẹ kìa . Mẹ muốn ăn cơm cùng bố cũng không được . Con cũng biết là mẹ không ăn cơm cùng bố thì sẽ kén ăn lắm đúng không !

- Được rồi , chúng ta đi ăn cơm . Cả nhà chúng ta cùng đi ăn cơm thôi .

10h tối , trong căn nhà nhỏ , có gia đình ba người đang vui vẻ ăn cơm cùng nhau . Gia đình ấy quả là một gia đình hạnh phúc .


That girl ( Luqi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ