The Victim of Evil >:/

33 4 2
                                    

What? Anu daw? Ako? Sya?

Magkatrabaho?

Hell no! >_<

Kahit kelan hindi ako papayag na makatrabaho ang isang walang kwentang singer na tulad ni Thea Smith. NEVER!

" Sa tingin mo papayag ako, ha? Thea Smith?"

Sabi ko habang unti-unti akong lumalakad palapit sa kanya. Gusto kong magpigil. Pero hindi ko magawa. Hindi ko kaya.

*slap!* sabay hawak ng mahigpit sa panga nyang pwede ng ihasa >_____<

Im so mean right?

Of course i am! >:) hahaha.. I am a meanie, a devil, a bitch. No one can stop me once na magalit nko >:D

" Ang kapal ng muka mong gamitin ang apelyidong yan ha Thea? " *slap!*

" Ms. Nikki tama na po nasasak- "

" Shut your mouth! Wala akong pake sa opinion mo! At lalong wala kang pakialam kung sino man ang gusto kong saktan. Intiendes?"

Wala ng nagawa si Georgie. Oh di ba wagi ang beauty ko? Hahaha *evil grin* >:D Si Thea naman? Hahaha! Sobrang nakakatawa ang itsura nya.

Ooops? Sarrey >:) mukang iiyak na sya.

Hindi ko parin binibitawan ang muka nya. Mas lalo ko pang idiniin ang pagkakahawak ko sa muka nya hanggang makita kong nasasaktan na sya.

" N-Nikki tama n-na.." ;(

Aw? Umiyak na sya? Tss. Weak!

" Alam mo Thea wala akong pakialam kung nasasaktan ka na! Kulang pa yan. Kulang na kulang pa yan sa sakit na naramdaman ko! Kung pwede nga lang na isubsob ko na yang muka mo at buhusan ng asido ginawa ko na! Ang kapal ng muka mong magpakita sakin!! (Ramdam kong nasasaktan na tlaga sya. Namumula na nga sya eh.. But I DON'T CARE. Masaya ko pag nakita kong may nasasaktan sa harap ko >:D ) wag na wag kang magkakamali Thea! Sa susunod piliin mo kung sinong babanggain mo ha? Use your brain! Alam mong wala kang laban sakin. Ibabagsak kita at sisiguraduhin kong hindi ka na ulit makakaba--"

" TAMA NA MONIQUE!! "

Dapak?

Sinong kampon ni satanas ang tumawag sa buo kong pangalan?

Lumingon ako at handa na sanang pagmumurahin kung sino man ang tumawag sakin sa pangalang kinaiinisan ko ng bigla akong napatigil at napatunganga.. >_______<

" I-Ivan.."

Tuluyan ko ng nabitawan si Thea. Tuluyan na kong napatanga lalo na ng basta na lamang nya ko nilagpasan at tinulungan si Thea na makatayo.

Hindi man lang nya ko tinignan.. Hindi man lang nya ko pinansin..

Bakit? Bakit ang sakit nun para sakin?

Bakit naiiyak ako.. :'(

" Thea are you okay? (Lumingon sya sakin nang hindi sumagot si Thea sa tanong nya) tss. Ang sama mo talaga! You're an Evil ! You're a bitch! Pati ba naman si Thea bibiktimahin mo pa? Ganyan ka na ba talaga kadesperada?"

A/N: hehe ito muna :) mamaya ulit ! Mageexam muna ako XD goodluck sakin ^_^

The Heartless: A Bitch Story (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon