I,m Ken 16 yrs old. At patapos na yung summer vacation ko. Grade 10 na ako ngayung pasukan kaya ni ready kona ang mga gamit ko para sa eskwela....
(1week later)....
First day ko ngayun sa eskwela kaya gumising ako ng maaga kasi excited na kasi ako na pumasok sa school.
Pa punta na ako sa eskwela...
Nang dumating na ako sa school,
Pag pasok ko palang ng room namin, binati agad ako ng mga kaibigan ko na c na kyle at James....James:Oi ken buti dumating kana...
Kyle:Oo nga bat ngayun kalang?....
Me:E nag luto pa ako e, at kumain, alangan nmn na Hindi ako kumain...At nag tawanan nlng Kami...
James: Oi ken kanina kupa napapansin na tinititigan ka ni Dona o.
Kyle: Oo nga ken kanina ko pa cya napapansin
Me: E ano Paki Ko. (Galit kng sagut sa kanila?)
Kyle: E baka mahal kapa nya Tol!..
James: Hahahaha Comeback Is Real!!....
Me: Tumahimik nga kayu dyan, Sinaktan nya ako... Kaya di kuna kasalanan nha sinayang lng nya ako...( Throw Back )
Nung grade 9 pa kasi ako, Naging Kami ni Dona at umabot Kami ng 6 months at bigla cyang nakipag hiwalay sakin, di ako pumayag pero yun talaga gusto nya kaya umiyak nlng ako, at umabot ata ng 2 months bagu ako naka recover sa pag break namin.
( End Of Throwback)Me: La na akng Plano na balikan pa cya kahit magpakamatay pa cya.....
James:Ikaw bahala Ken...
Kyle:Oo nga.....At nag Simula na nga ang klase namin.......... At nakinig lng Kami Kay teacher....
(Next Chapter nmn guys migyu mahaba na to e😁😁😁)
(Author:KnetXd)
(Don't forget to vote and comment guys)