Pag balik namin nga mga kaibigan ko sa school.... Simpre late na Kami kaya dumiritsu nlng Kami pauwi.....hinatid ko yung dalawang mga bugok sa mga bahay nila bagu ako umuwi...... Pag dating ko sa bahay wla pa c mama. Nasa trabahu pa ata kasi 3:20 pm la nmn kasi. Baka mga 4 or 5:00 pm la yun c mama. Nag bihis muna ako at himiga sa kama. Na isipan kung tawagan c Ann pero d cya sumasagot.... Baka nasa klase pa. Kaya nag pahinga nlng ako. At natulog, nagising nlng ako Nang gisingin ako ni mama para kumain nga haponan..... Pagising ko tinignan ko agad ang phone ko kng anung oras nha. 7:03 pm na pala..... Kaya pumunta na ako Kay mama at kumain.... Pag ka tapos namin kumain niligpit ko muna ang pinakainan nmn at c mama nha ang nag hugas nitu..... Naisilan ko uli nha mag online at baka online c Ann. At online nga cya.... Sabi ko.
Me:Sorry kanila matagal ako dumating kaya inabotan tuloy ako nga class ours.
Ann; okay lng yun. At ako kaya dapat ang mag sorry sayu dahil nahiya ako at nag tagu......
Me: hahahaha okay lng yun, at saka. Kailang ko din mag sorry sayu dahil Nung nag kasalubong tayu.... Nakilala nmn kita kaagad e. Pero kaysa nha lapitan kita e nahiya ako at nilampasan lng kita!!...
Ann: Hahahaha A e bat ka nmn nahiya.???....
Me: Ewan ko. Pag ka kita ko kasi sayu bigla bumilis ang tibok ng dibdib ko. At kinabahan ko, kaya nahiya tuloy ako. At lumampas sayu.....sorry huh
Ann:. Okay lng yun ako din nmn e nag tagu ako dahil nahihiya talaga ako sayu!....
Me: Cgi bukas try natin mag meet ulit, at try ko maging mas maaga....... Kasi yung dalawang kng mga bugok na kasama ang tagal Natapos kumain kaya tuloy na late Kami.... Pero bawi ako sayu bukas.
Ann. Luhh Cgi.... Pero graveh nmn bukas agad!. Diba pwde sa susunod nha raw nha?...
Me: e gusto ko bukas e, ayw ko mag sayang ng chansa nha pwde kitang makita at makasama!..
Ann: Hahaha linag loloko mo ata ako e.... Hahaha pero Cgi bukas ulit. At try ko rin nha wag ma hiya sayu.
Me: Cgi nha tulog kana at baka matagal kapa magising bukas e...
Ann: Cgi Ken Good bye
Me: Bye..... Good nyte
Ann: nyte!.
( Dyan muna guys. Tulog muna ako bukas ko nlng e tuloy )
( Author: KnetXd )
( Vote & Comment guys )