Nang matapos ang klase Ay agad na akng umiwa sa bahay.....
Me: Ma nanditu na ako!.
Mama: Nandyan kana pala anak... Kumain kana at baka gutom kana...
Me:Cgi ma magbibihis lng ako...Sabay pasok ko kwarto ko...
Pag katapos kng mag bihis Ay binuksan ko ang cp ko.Pag on ko ng cp ko Ay nagulat ako ng nakita ko na d ko pala na off ang data ng cp ko....
Me:Bweset di ko pala na off ang data...
Nang biglang tumonog ang messenger ko...(Nag chat pala c Dona)
Dona:Hi ken sorry last year huh. At sa lahat lahat na...
At ni replyan ko na cya!.
Me: Its okay... No problem
Dona: Ahhh ken gusto ko sana ng comeback!!!... Gusto ko makipag balikan sayu!!!!
Me: What???....
Dona: E kasi nung nakipag hiwalay ako sayu. Madali lng kitang malilimutan ngunit Mali ako.... Mahal na Mahal pa din kita ken....
Me: Sorry Dona di na pwde, kasi Nung nakipag hiwalay ka sa akin Ay labis nha lungkot ang naramdaman ko, na Padang guguho na ang mundo ko..... At ayw kunang maulit pa ang pag kakamali ko noon...
Dona: Ken please. Mahal pa din kita....
Me: Pwde ba Dona tigilan mo na ako (Naiinis Na Sagut Ko)
Dona: Ken please!...
Me: Aba bwesit ka pala e... Sabi ko ayw kuna diba.... Bwesit....At pinindut kuna yung sent!...
D ko na pansin na na wrong sent pala ako,At nilapag kona ang cp ko sa kama.... At tumonog uli ito....
Me: Bwesit talaga yung babae na to.... Di ako tinatantanan....
Pag tingin ko sa phone ko laking gulat ko na Hindi c Dona ang nag chat sakin.....
Me: Hala c no to?.... (Sabi ko sa sarili ko),. Putik na wrong sent ata ako....
Nagulat ako ng na sent ko itu sa babaing nag ngangalang Ann.....
(Short muna guys yan lng muna ngayung update ako mamaya pagising ko)
(Author: KnetXd)
(Don't forget to vote ang comment guys)