Dạo đây em bắt đầu để ý đến cậu trai lạ hay lui tới quán coffe be bé của em. Choi Byungchan này có vẻ khá thích cậu trai đó thì phải? Còn nữa, cậu đấy rất thích ăn bánh Baguette theo công thức đặc biệt của em. Gu ăn uống khá đấy, em đã phải sang tận Anh Quốc để tìm công thức cho bánh sau đó ghép công thức của em vào, phải nói là rất kì công ! Ngày nào cậu trai lạ cũng ghé quán của em, nhâm nhi ly coffe và ăn bánh. Phải nói là Byungchan của chúng ta đã bị dính tiếng sét ái tình của cậu trai kia. Như lúc em nhìn anh lúc trên ga tàu vậy. Cậu này có vài nét giống anh chàng ga tàu kia. Vai rộng.
Sở thích của em là nhìn mưa rơi qua cửa sổ, nhưng giờ đây sở thích của em là nhìn anh !
Nhưng thật khó để bắt chuyện với anh, em chẳng biết gì về anh cả. Lỡ những thứ em nói ra anh đều không thích cả thì sao? Sẽ khó xử lắm. Nhưng không thử thì sao biết được chứ ? Lỡ anh cũng muốn kết bạn với em thì sao? Nhưng lỡ đó là do em ảo tưởng??? Phải làm sao đây? Nên bắt chuyện không?"Làm gì mà suy nghĩ đăm chiêu vậy ông anh của tôi?"
Người vừa cất tiếng nói là Jung Subin, nhóc này 1999. Em và nhóc này rất thân nhau !
"Sao anh cứ nhìn chằm chằm vào Seungwoo hyung thế?"
Chết ! Em bị nhóc bắt quả tang nhìn trộm cậu kia rồi, xấu hổ quá đi mất.
"C..c..ó..có..gì đâu"
Em ấp úng ngụy biện
"Rõ là em thấy anh nhìn chằm chằm vào hyung ấy, có biết là anh nói dối tệ lắm không Byungchan"
Em bị nhóc vạch trần mất rồi, đúng là em không giỏi trong việc nói dối, cả che giấu cảm xúc nữa. Thôi thì phóng lao thì theo lao (?) nhờ sự giúp đỡ của Subin vậy!
"Subinie à~ cần em giú..."
"Muốn tìm hiểu Seungwoo hyung chứ gì? Em biết hết đấy nhá:)"
"Vậy có giúp anh không?"
"Một tháng uống coffe và ăn bánh miễn phí"
"Lỗ vốn của anh mất..."
"Em ở chung kí túc xá với Seungwoo hyu..."
"Ok em"
_________
"C...chào cậu"
Em nhút nhát đặt ly coffe nóng hổi lên bàn, rụt rè chào hỏi anh. Em thề, cái khoản khắc này còn hồi hợp hơn cả khi tìm tên trong bảng tốt nghiệp đại học vậy....
Hôm nay anh không gọi coffe, chỉ bánh thôi"Cậu là...?"
Anh hỏi, nhìn biểu hiện của anh thì có lẽ anh cũng không có ý xua đuổi em"Tớ là chủ quán, r...rất muốn làm quen với cậu" ngón tay thon dài của em khều khều lên khuôn mặt đang cười gượng gạo kia
"Nếu vậy thì tốt quá"
Nụ cười của anh thật đẹp, nó như đang phát ra ánh mặt trời vậy. Em lỡ đắm chìm trong nụ cười ấy mất rồi
"Cậu ngồi đi chứ"
Anh tiếp lời"Ừ...ừ..nhỉ..hì hì"
Anh nói chuyện với em kìaaa trời ơiii!!! Chắc tối nay em không ngủ được mất thôi"Cậu làm bánh này hả?"
Có lẽ anh nhận thấy được sự rụt rè của em nên đã ngỏ lời trước"Đ...đúng vậy đó, tớ đã làm chúng cả đấy"
"Uầy, chắc vất vả lắm nhỉ?"
"Không đâu, thật ra bột bánh phải tự tay mình nhào nặn, từ trộn bột với trứng cho đến tạo hình bánh, trong lúc nhào thì phải dùng lực thì bột bánh mới mềm và dai được"
Làm bánh đã là đam mê của em từ nhỏ rồi nên mỗi khi có người hỏi em về vấn đề làm bánh thì em sẽ nói thao thao bất tuyệt, mặc cho mấy phút trước em có ngượng ngùng ra sao."Tớ nói hơi nhiều nhỉ"
Em nhận ra mình đang nói như một cổ máy, chắc gì anh đã thích mất chuyện này đâu chứ, Byungchan ơi là Byungchannn"Không đâu, thú vị lắm"
Trái với suy nghĩ của em, anh thấy nó rất thú vị ! Từ công đoạn trộn bột đến nướng bánh"À mà giới thiệu chút đi chứ? Tớ là Choi Byungchan, sinh ngày 12 tháng 11 năm 2 à nhầm năm 1997"
Em giới thiệu không thiếu chi tiết nào. Nè cậu Byungchan kia ! Có cần nói rõ vậy không?"Tớ là Han Seungwoo, 24 tháng 12, 1994"
Anh cười vào sự ngốc nghếch của em, em lại đắm chìm vào nụ cười ấy. Anh còn chọc em bằng cách nhái lại câu nói của em nữa chứ"Phải gọi Seungwoo là anh rồi"
Em ngập ngùng nói. Thật không ngờ anh lại lớn hơn em tận 3 tuổi. Nhưng không sao, tuổi tác không ngăn em thích anh được đâu !"Bánh mì nên vừa ăn vừa uống trà sẽ ngon hơn hay uống coffe sẽ ngon hơn vậy?"
Anh quay lại với chủ đề là bánh mì"Tùy vào từng loại bánh mà kết hợp với đồ uống, nhưng loại bánh mì ở chỗ em thì thích hợp với một cốc coffe đen hơn ! "
Em đã thay đổi cách xưng hô với anh rồi
.
.
.
"Em đem coffe này ra tặng anh đấy, lúc còn nóng thì anh uống đi"
Thấy không khí có vẻ im lặng, em vội lên tiếng"Uầy~ cảm ơn em nhé!"
Anh cũng thay đổi cách xưng hô với em rồi kìa, anh lại cười với em kìa. Lần thứ 3 rồi đó>,<"Anh uống đi "
"Từ giờ tụi mình là bạn nhé"
Anh đưa ra lời đề nghị, sao em có thể từ chối? Đấy là mục đích ban đầu của em đó"Được mà, em cũng rất muốn làm bạn với anh Seungwoo"
Em cười
Anh cười
Hai người thành bạn!!
_________
"Bước đầu làm quen Seungwoo thành công mĩ mãn!!!! Hú"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mây và Mưa [ Seungwoo x Byungchan]
Cerita PendekCó những nỗi buồn trải qua rồi mới hiểu Có những kí ức, mất đi rồi mới biết mình cần chúng đến nhường nào ______________ "Hẹn gặp lại em vào cơn mưa mùa hạ" 9112019?