CHAP 2

86 11 0
                                    

P/s: Hình trên là bản đồ thế giới của PUBG - Grand Battle nhoa


===9:00 p.m, Rừng Nebelwald===

"Chúng ta phải tới sớm thế sao, nửa đêm mới tới giờ giao dịch mà" – Sagittarius vươn vai, di chuyển từ tận sa mạc tới đây đã khá mệt ấy vậy còn phải tiếp tục lăn lộn với nhiệm vụ, thầm tự nhủ ngày mai phải đánh một giấc đầy.

"Chúng ta cần chuẩn bị sẵn sàng tất cả, không được để rơi vào trạng thái bị động" – Leo rít qua kẽ răng đang khẽ đánh thành nhịp. Trời tối như mực, dù buổi sáng đã có vài tia nắng le loi chiếu xuống nhưng rất nhanh chóng sau đó vài giờ, mây lại phủ kín bầu trời, đem lại vẻ ảm đạm đặc trưng ở Vikendi. Càng tới tối, nhiệt độ càng giảm đáng kể, huống hồ trong rừng còn lạnh và âm u hơn. Những cây thông lâu năm vươn mình cao lớn đỡ cả bầu trời, sương mù giăng dầy đặc khiến những vật nằm ngoài bán kính 3m chỉ còn một màu đen không rõ hình thù thoắt ẩn thoắt hiện. Cơn gió lạnh thi thoảng rít lên bất chợt, luồng lách qua từng kẽ lá tạo thành những âm thanh kì dị.

Vừa bước đi vừa xuýt xoa, chà sát hai tay vốn đã được đeo găng tay dày cộm mà vẫn không hết cái rét buốt. Thật không quen thời tiết này chút nào, ban đầu, cái tê tái buốt lạnh này làm người ta cảm thấy kích thích, nhưng càng tiếp xúc lâu càng cảm thấy không ổn chút nào. Mặc dù rừng Nebelwald có độ cao thấp hơn những khu vực còn lại nhưng chẳng ấm lên được bao nhiêu. Aries thở dài, làn khói trắng nhanh chóng hòa với làn sương mù. Sương dày như thế này thì mắt diều hâu còn nhìn không thấu huống gì mắt người, ở điều kiện tầm nhìn bị hạn chế quá mức như vậy thực sự rất khó chịu và bất tiện?

"Chúng ta phải nhanh lên" – Libra liếc nhìn chiếc đồng hồ đeo tay phủ dạ quang rồi nhanh chóng bỏ lại vào túi áo khoác, bước đi cũng hối hả hơn – "Ta phải gặp và bàn kế hoạch với bên Sanhok và Erangel nữa"

"Ừ, mặt dù đã gửi điện tín rồi nhưng mặt đối mặt nói chuyện vẫn hay nhất" – Gemini gật đầu, đoạn khua khua tay ý thúc giục mọi người.

Sau 30 phút đi bộ, cả 2 đội đến được bìa rừng cũng là lúc sương mù đã phần nào tan bớt nhờ luồng khí nóng hơn từ Sanhok tràn về. Đây có thể nói là nơi giao thoa giữa rừng lá kim và rừng mưa nhiệt đới: đối lập với những cây thông cao lớn chìa lá tua tủa như kim, là những cây đại thụ xanh tươi tầng tầng lớp lớp bao phủ. Sự khác nhau rõ rệt khác cũng được cảm nhận rõ ràng ở đây chính là nhiệt độ: mặt đất chia ra làm đôi, một bên phủ tuyết trắng còn một bên phủ đầy những lá khô với mùi đất ngai ngái.

"Oa, ấm quá" – Aries ngồi xổm ngay đường biên giới, hai tay thò qua rừng Nebelwald phía Sanhok để..."sưởi", kế bên là Saggittarius cũng hí hửng bắt chước quỳ xuống, chống tay thò hẳn cả đầu qua phía bên kia biên giới. Leo mặt đầy hắc tuyến, anh lạnh, anh biết đồng đội anh cũng lạnh nhưng tụi nó nỡ lòng nào làm trò "con bò" ở đây? Cố gắng dằn một cái sút vào mông tụi nó, anh khoanh tay hít sâu, cố quay mặt lơ đi trước khi cơn phẫn nộ lại tràn về. Đoạn quay lại, rặn một nụ cười thật "thân thiện" lên tiếng "nhắc nhở nhẹ":

"Tụi bây đư...."

"Ê có hai con gì ngay biên giới kìa" – Leo chưa kịp "nhắc nhở" thì bị một giọng nam la át đi.

[12 Chòm Sao] PUBG Grand BattleWhere stories live. Discover now