Lúc trời vẫn còn tối bỗng dưng hắn lại thức giấc, cố ngủ lại nhưng không được, hắn tỏ vẻ khó chịu rồi bỗng dưng nằm một mình thấy trống trãi nên sau đó đã rời khỏi phòng.
Taehyung mắt trong trạng thái lờ mờ mà mở cửa phòng của Jungkook, hắn không biết đây là phòng của anh nên cứ đi vào trong. Hắn thấy mờ mờ hai con người nằm ôm nhau ngủ liền dụi mắt mấy cái.
Hắn không nghi ngờ cũng chẳng ngạc nhiên cho lắm, càng nhiều người thì hắn càng ngủ ngon hơn thôi. Hắn trèo lên phía còn lại của Jimin mà nằm, cho cậu nằm giữa.
————————————————————————
"Yoongi, cậu vẫn chưa về sao?""À tôi đánh xong văn bản này sẽ về ngay"- Y mắt vẫn nhìn vào màn hình toả ánh sáng xanh đó mà nói.
"Trễ rồi, về đi. Mắt cậu đã đen lắm rồi đừng biến mình thành gấu trúc đấy"- Hoseok bước lại rút dây điện ra, Y nhanh chóng nhận ra liền lưu lại văn bản mình mới vừa đánh.
"Sếp, không phải nói tôi ở lại được mà"- Y càu nhàu ra vẻ khó ở.
"Nếu không lo cho bản thân cậu cũng phải lo cho tôi đó, mặt cậu như vậy để tôi nhìn thấy thì làm sao tôi làm việc đây. Thật là!"- Hoseok quay lưng bước đi để lại y ngồi đó khẽ nở một nụ cười.
Y cười mà chính bản thân mình cũng không biết là cười vì cái gì, đồng hồ đã điểm 12 giờ. Yoongi vội bật bài Zero O'clock nghe rồi rời khỏi đó trong tâm trạng yên bình không thể tả.
——————————————————————————————
Ánh nắng đua nhau chiếu rọi vào căn phòng từng tia nhỏ, cậu ngồi dậy trên một chiếc giường ấm áp và chỉ ngồi dựa lưng vào thành giường.Cậu băn khoăn liệu có phải Hoseok đã dối cậu điều gì đó không và lo sợ nếu như ba mẹ trở về lại thấy cậu trong tình trạng này thì họ sẽ ra sao, có phải sẽ đánh đập cậu không.
Tự nhiên Jimin lại có cảm giác như vậy rồi khom người xuống khẽ hôn lên trán của hai người.
Cậu mặc kệ có ra sao đi nữa nhưng mà quyết định phải có cả hai người này thì cậu mới có thể trở nên vui vẻ.Taehyung mở mắt rồi lấy tay đưa lên trán của mình mà mỉm cười, hắn vui vẻ xuống giường đi vscn cùng cậu.
Chuyện là Jimin mới vài giây trước còn thấy hắn ngủ và còn hôn hắn nữa mà vài giây sau bước vào phòng vệ sinh đã thấy hắn đứng ngay cửa, xém nữa là ngất luôn tại chỗ."Cái tên này làm gì vậy hả! Hết cả hồn"
"Thì đi đánh răng, tắm rửa nè"- hắn nói mặt cười hì hì.
Jimin sau đó cũng cười một cái rồi lấy tuýp kem cho một ít lên bàn chải...
"Mà khoan, sao anh lại ở đây"
"Sao gì cơ"
"Đây là phòng của Jungkook mà"
"Vậy sao em lại ở đây?" - miệng hỏi ngược lại kiểu để lật ngược tình thế nhưng trong bụng đang gào thét, hắn đã đi nhầm phòng. Taehyung định sẽ qua phòng Jimin sau khi hắn ra khỏi phòng mình nhưng lúc bước vào thì thấy có Jimin nên hắn cũng chỉ nghĩ tên Jungkook giống mình.
Jimin cứng họng không nói gì chỉ xoay người lại tập trung đánh răng, rửa mặt các thứ.
"Mà hôm qua sao lại bỏ chạy, tôi rõ ràng là chưa làm gì em hết"
"Ai biết trước được điều gì sẽ xảy ra đâu chứ.....nhường phòng lại cho anh"
Taehyung nhìn đó mà bất lực xong lại sực nhớ ra chuyện định nói thì cậu đã đi mất rồi, hắn tiếc nuối để lại.
Jungkook thì vẫn trong giấc ngủ say không biết trời đất gì, hai người cũng chẳng ai gọi anh dậy hết, cuối cùng lại thức giấc tầm 11 giờ sáng? Chắc hôm qua vận động với Jimin khiến anh mệt mỏi mới trở nên như vậy.
———————————————————-
Ở một nơi khác"Jung tổng, ngài lại đi nữa sao"- Y với đôi mắt cụp xuống nhìn như vẻ thiếu ngủ.
"Sẽ không ai phát hiện ra tôi đâu cậu đừng lo"
"Nhưng.....Ngài đi vui vẻ"- Yoongi định nói gì đó nhưng thôi đành cúi đầu chào Hoseok.
Cái Y định nói là hôm nay Hoseok có hợp đồng về các khoản đầu tư vào một công trình tại quê hương nhưng xem ra Y lại tự đi xem cái hợp đồng đó rồi.
Lần nào cũng thế, phải nói là từ lúc có Jimin, Hoseok hầu như không thèm đi xem bản hợp đồng của người ta, đều là nhờ Y đi hoặc dời lại hoặc là huỷ luôn nếu nó không quan trọng.Y đã rõ thế nên không cần báo cáo cho Hoseok nữa mà tự mình đi. Những hợp đồng ấy người đứng đầu đều là người quen và đã biết thân phận của Hoseok nên cũng không có gì trở ngại vậy mà từ bao giờ Hoseok lại quan tâm Jimin hơn cái sự nghiệp của mình cơ chứ.
Y không biết bản thân mình ra sao nhưng hiện tại thì trong Y đang rất tức giận và có lẽ là hận cả con người tên Park Jimin kia.
///////////////////////////
"Hoseok à, lớn lên cậu sẽ làm gì""Mình sẽ là một tổng tài của một tập đoàn lớn, đến khi đó rồi mình sẽ cho cậu làm người thân cận nhất của mình luôn"
"Vậy sao? Vậy mình chắc là người may mắn nhất rồi nhỉ"
"Phải cậu là người may mắn đó Yoongi à. Tớ yêu cậu Min Yoongi"
"Tớ cũng yêu cậu"
Xem ra những lời nói lúc nhỏ chỉ là những lời nói cho vui thôi nhưng Y đã tin vào nó và mang một mối tình đơn phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối quan hệ ướt át/H/VKookMin
Historia Corta"Jiminie là sung sướng nhất rồi!! Có tận 2 daddy cơ!?"