[Eli×Emma]

309 44 5
                                    

Mọi thứ đã được sắp đặt sẵn, hai chúng ta đều không thể thuộc về nhau.

Eli và Emma rất thân nhau, có vẻ mọi nguời ít để ý nhưng đó là sự thật, một phần cũng do cả hai khá dễ nói chuyện, và đều có khá nhiều bạn. Khi cần những lời giải đáp cho vấn đề mà mình gặp phải, hay cần một lời khuyên với tình cảm, ngạc nhiên là Emma sẽ chọn nói với Eli hơn là chị Emily.

Eli tạo cho cô một cảm giác tin tuởng đuợc, cảm thấy an tâm để dựa vào. Có thể vì anh ấy là một nguời đàn ông trưởng thành? Câu chuyện về vị hôn thê bí ẩn của Eli đã đuợc đồn đi khắp cái trang viên này rồi mà.

Nhắc đến chuyện hôn thê, Eli chẳng bao giờ nhắc đến truớc mặt nguời khác, thậm chí là Emma. Và duờng như ai cũng trốn tránh để không nhắc đến những việc ấy, có thể vì họ sợ Eli nhớ đến vợ ư? Emma quả thật thắc mắc về vấn đề này lắm, song, em cũng sẽ không hỏi thẳng Eli đâu. Em cũng kiêng kị chuyện đó giống như chiếc hộp Pandora, dù tò mò nhưng phải cố để không mở nó ra.

"Anh Eli, anh Eli, hôm nay anh rảnh chứ ạ?"

"Luôn luôn, em cần gì không?"

Có một năng lực đặc biệt làm nên tên tuổi của Eli Clark. [Thiên Nhãn] cho phép cậu ta nhìn thấy vị trí của hunter trong 5 giây đầu trận và 5 giây sau khi phát hiện hắn. Khả năng nhìn thấu tương lai.

"Em muốn nhờ anh bói một chút... Tình duyên ạ."

Con bé cười xòa, hơi lắp lúc nói đến chuyện tình cảm. À thì Eli cũng không ngờ nhỉ? Sao tự nhiên em lại có hứng thú với thứ đó? 

Nhưng nếu em muốn thì Eli sẽ làm, chưa một lần nào anh thấy phiền, hay hỏi lí do. Chỉ đơn giản là làm theo mọi yêu cầu từ thợ vườn. Tuy những yêu cầu ấy luôn rất dễ dàng và trong tầm khả năng, Eli chắc rằng dù có phải đánh đổi tính mạng, cậu cũng muốn giữ mãi nụ cười của con bé.

Với Eli mà nói, tình yêu là thứ tình cảm thiêng liêng cao quý nhất, mối tình đầu đã cướp mất của anh một trái tim đầy nhiệt huyết, đậm sâu, tưởng chừng như sẽ không bao giờ thay đổi nổi. 

Những trận chiến ở trang viên dường như làm anh quên đi phần nào những kỉ niệm xưa cũ, nó chỉ được ghi vào trong những dòng nhật kí hàng ngày mà anh sẽ không bao giờ giở ra xem lại.

Eli cho rằng mình không có tư cách yêu Emma.

"Được chứ, giờ thì cho anh xem kĩ hơn nào."

Cậu tiên tri cởi bỏ băng mắt, nhìn em bằng đôi ngươi sao xanh, tỏa sáng lập lòe. Ánh nhìn mới dịu dàng làm sao, tựa như nhìn một bóng hình không thể chạm vào.

Đôi tay cậu nâng niu đôi bàn tay nhỏ của thợ vườn, cầm lấy, mân mê.

Và chỉ nhìn như thế mà thôi.

------
Phần này kiểu drabble, mình lười lắm nên chỉ được như vậy thôi
Đặt req nếu muốn, mình trả không lại là vấn đề khác
Ig: [AFK]EnH_Sứa
Add for free, mình rất vã Emma, xin cảm ơn

Dưới tán cây có một cô thợ vườnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ