< mặc nhà giàu có lão nam nhân ánh trăng sáng thế thân > tác giả: Lạc Cổ
Nội dung nhãn hiệu: Sống chết ngày tết
Thăm dò chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Tần Âm Tạ ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Mỹ cường, chủ công, sống chết, cường chịu, tráng chịu
Đệ 1 Chương hài hòa hiện trường
Đệ 1 Chương hài hòa hiện trường
Tần Âm Tạ tỉnh lại thời điểm đầu đau muốn nứt, hắn ngồi xuống che đầu của mình nỗ lực làm cho loại này đau đớn hòa hoãn lại.
Ngày hôm qua chụp diễn lại cùng đạo diễn náo loạn mâu thuẫn, đối phương ngay trước toàn bộ đoàn kịch nhân làm cho hắn cút.
Hắn lúc đó quá mức tức giận, xông ra không có chú ý cách đó không xa xe, thẳng đến thân thể bị hung hăng mà đánh bay, Tần Âm Tạ mới phản ứng được.
Chỉ bất quá đã tới không kịp.
Tần Âm Tạ còn cho là mình chết chắc rồi, nhưng hôm nay xem ra hắn tựa hồ còn sống?
Bằng không vẫn là cùng đạo diễn nói lời xin lỗi được rồi? Dù sao hắn đã thật lâu không có nhận được vai trò.
Mặc dù chỉ là cái không có mấy tập liền con chốt thí vai phụ, Tần Âm Tạ cũng là phá lệ quý trọng.
Chính là bởi vì như vậy, ở đạo diễn lâm thời cải biến đem nhân vật này tính cách khiến cho loạn thất bát tao thời điểm, Tần Âm Tạ mới có thể nghĩ cùng đạo diễn thương lượng.
Nhưng mà lấy được cũng là đạo diễn trực bạch trào phúng cùng hèn mọn, hắn tính khí tốt, không có nghĩa là liền phải nhịn bị chửi, lúc này mới ở đoàn kịch không khống chế được tâm tình của mình cùng hắn rùm beng.
Nghĩ vậy, Tần Âm Tạ sâu kín thở dài.
Một tiếng trầm thấp, đè nén than nhẹ làm rối loạn Tần Âm Tạ tâm tư, hắn vô ý thức hướng cái thanh âm kia nhìn sang.
Nhìn thấy nằm ở trên giường, quần áo xốc xếch cao đại nam nhân, Tần Âm Tạ nhịn không được ngược lại hít một hơi.
Nam nhân hơi híp cặp mắt, một tấm tuấn lãng gắng gượng trên mặt của hiện lên đỏ ửng, hắn bởi vì sốt cao mà vô ý thức vặn vẹo thân thể của chính mình, hai tay lung tung vuốt ve chính mình.
"Uy, ngươi không sao chứ? "
Tần Âm Tạ rất khẳng định chính mình không biết người đàn ông này, nhưng hắn bộ dáng này cũng là làm cho trong lòng hắn sinh ra một tia dị dạng.
Thật giống như chính hắn không kịp chờ đợi muốn hôn đối phương giống nhau. Tần Âm Tạ mặc dù làgay, nhưng hắn có thể không làm được ép buộc người khác sự tình.
Nam nhân tựa hồ nghe được lời của hắn, lại còn giống như đang mơ hồ trung, trong miệng hắn vô ý thức hô một cái tên, bất quá âm tiết hàm hồ, Tần Âm Tạ nghe hồi lâu đều không nghe ra tới rốt cuộc là tên là gì. Hắn đang muốn suy nghĩ muốn không phải muốn gọi điện thoại báo nguy thời điểm, trong đầu bỗng nhiên sinh ra rất nhiều không phải thuộc về hắn ký ức. Các loại hoàn toàn tiêu hóa xong những ký ức này thời điểm, Tần Âm Tạ trên mặt của đã không biết nên làm vẻ mặt gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Hào Môn Lão Nam Nhân Bạch Nguyệt Quang Thế Thân
RandomTác giả: Lạc Cổ Thăm dò chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Tần Âm Tạ ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Mỹ cường, chủ công, sinh tử, cường chịu, tráng thụ