Đệ 31 Chương đẹp đẽ tình yêu
Khương Hạ Tuyết vẻ mặt Tinh tinh nhãn trông coi Lục Quát.
Cái này đoán chừng là rất phù hợp nàng trong tưởng tượng phu phu hai người ở chung, nhưng trên thực tế, Tần Âm Tạ thực sự rất muốn nói cho đối phương biết.
Giữa bọn họ ngay cả một điểm cảm tình trụ cột cũng không có, bình thường khiên cái tay nhỏ bé hôn cái hôn cũng không có. Lục tổng làm cái này vừa ra, hoàn toàn là vì bận tâm Tần Âm Tạ mặt mũi của.
Đây còn là bởi vì Tần Âm Tạ biểu hiện ra giá trị của hắn, bằng không Lục Quát còn có thể giống như trước cho rằng nhìn không thấy.
"Ngươi tại sao không nói chuyện? Nếu là Trần cân nhắc người kia thủ hạ chính là, xem ra ta không quản được rồi. "
Lục Quát sắc mặt âm trầm, giọng nói mang theo một sẳng giọng.
Nghệ sắc mặt người trắng bệch, hắn cái này có thể vui vẻ không được Lục tổng dĩ nhiên nhớ kỹ hắn.
"Lục tổng, đây đều là hiểu lầm, ta theo phu nhân của ngài nói giỡn thôi. "
"Hiểu lầm? Âm Tạ, ngươi nói xem? "
Tần Âm Tạ còn ở vào bị lôi kinh ngạc tình trạng bên ngoài, nghe vậy mờ mịt ngẩng đầu nhìn hắn, cặp kia cặp mắt xinh đẹp trong phảng phất có tinh thần lưu động.
Lục Quát không khỏi tâm thần run lên, bị xinh đẹp trùng kích, hắn cũng có chút không biết làm sao.
Hắn vẫn luôn là biết Tần Âm Tạ đẹp mắt, thậm chí có thể nói là không thua với bất luận cái gì minh tinh xinh đẹp. Nhưng Lục Quát vẫn là lần đầu tiên như vậy chính kinh lại khoảng cách gần thấy, hắn hoảng thần lại. Bất quá rất nhanh Lục tổng lại khôi phục lãnh tĩnh, giống như thân mật bấm một cái Tần Âm Tạ gò má. Bản ý là khi dễ, không nghĩ tới xúc cảm phản mà ngoài ý liệu tốt.
Tần Âm Tạ phục hồi tinh thần lại, oán trách trừng mắt nhìn Lục Quát.
Hắn không để ý đối phương động tác này, ngược lại cũng chính là trước mặt người ở bên ngoài giả trang bị một chút mà thôi.
"Lục phu nhân, đây là hiểu lầm, đúng vậy a !. Ngươi xem ta như thế nào sẽ nói lời như vậy đâu. "
Đại quyền sanh sát nắm giữ ở chán ghét tay của người trong, nam nhân nhưng vẫn là phải nhịn.
Tần Âm Tạ tự tiếu phi tiếu trông coi hắn, "Ngươi biết nói dạng gì nói, lẽ nào ngươi không nên rất rõ ràng sao? Cũng là ngươi trước đây nói quá thuận miệng, cho nên không đổi được? "
"Đúng đúng đúng, là như vậy, Lục phu nhân ngươi lý giải là tốt rồi. "
Trong lời này bẩy rập, nghệ nhân không có phát giác ra được.
Lục Quát nghe vậy sắc mặt khó coi, ý tứ này không phải là nam nhân trước bình thường khi dễ Tần Âm Tạ sao.
Hắn cúi đầu liếc nhìn Tần Âm Tạ, là hắn biết người này nhất định là đem trước đây khi dễ qua hắn đều tốt trả thù trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Hào Môn Lão Nam Nhân Bạch Nguyệt Quang Thế Thân
RandomTác giả: Lạc Cổ Thăm dò chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Tần Âm Tạ ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Mỹ cường, chủ công, sinh tử, cường chịu, tráng thụ