Đệ 77 Chương ma chướng
Trình Bạch Âm cùng Tần Âm Tạ trở về hắn khách phòng, trên đường này thoạt nhìn còn có chút tâm thần bất định cùng lưỡng lự.
Tần Âm Tạ rót cho hắn ly nước ấm, vừa mềm tiếng trấn an: "Nơi đây liền hai người chúng ta, ngươi có cái gì chuyện phiền lòng cứ việc nói ra là tốt rồi. "
"Ân," đều đi tới nơi này, Trình Bạch Âm cũng cũng không do dự nữa, hít một hơi thật sâu nổi lên dưới, "Ta theo lạc thuyền xem như là ngựa tre, nhà của chúng ta là hàng xóm, hắn lớn hơn ta một tuổi, khi còn bé phụ mẫu vội vàng đều là hắn chơi với ta. . . "
Lạc thuyền tuy là chỉ so với Trình Bạch Âm lớn hơn một tuổi, nhưng hiểu cũng rất nhiều. Người cũng vô cùng thông tuệ, ở lúc đó chính là nhà cách vách hài tử đại biểu.
Trình Bạch Âm vẫn luôn rất sùng bái hắn, cũng rất thích hắn. Sinh nhật của hắn nguyện vọng đều là hy vọng có thể vẫn cùng phụ mẫu cùng lạc thuyền cùng một chỗ, nho nhỏ Bạch Âm đã đem lạc thuyền đặt ở rất vị trí trọng yếu.
Chỉ bất quá có một ngày, hắn đi tìm lạc thuyền chơi thời điểm, nghe được ngựa tre cùng hắn mụ mụ nói.
"Lạc thuyền cảm thấy ta ngây thơ, lại thích khóc, " Trình Bạch Âm vắt bắt tay vào làm ngón tay, trên mặt toát ra ủy khuất thần sắc, "Hắn sở dĩ mang theo ta chơi đều là bởi vì ta mama nhờ cậy, trên thực tế hắn căn bản cũng không muốn cùng ta chơi với nhau. Ta còn nhớ rõ ta rất thương tâm, khóc trở về vào lúc ban đêm đã phát tài sốt cao, vẫn mơ mơ màng màng thời điểm nghe được lạc thuyền thanh âm.
Hắn nói ta nếu không tốt, sẽ không theo ta chơi. Có thể hắn rõ ràng liền không muốn cùng ta chơi với nhau. "
Tần Âm Tạ nhịn không được bật cười: "Cái này không đều là khi còn bé sự tình sao? Ngươi nhớ kỹ rõ ràng như vậy là muốn trả thù sao? "
"Mới không phải! Ta chính là cảm thấy, tốt, hắn lấy chồng gọi điện thoại nói này ta hoàn toàn nghe không hiểu, liền cảm giác mình cùng người ngu ngốc giống nhau. "
Cái này là từ nhỏ đến lớn một loại tự ti, đi qua thời gian tích lũy, Trình Bạch Âm càng cùng lạc thuyền ở chung càng thấy được bọn họ là người của hai thế giới.
Trình Bạch Âm yêu lạc thuyền, có thể chính là bởi vì như vậy, hắn sợ hắn yêu tiêu ma ở nơi này chút mặt trái ti vi tâm tình ở giữa.
"Cho nên ta muốn hỏi hỏi Âm Tạ ngươi bình thường cùng Lục tổng đều là thế nào chung đụng. "
"Ta sao? "
Tần Âm Tạ sửng sốt một chút, suy nghĩ một chút bình thường hắn cùng Lục Quát ở chung phương thức. Có lẽ là bởi vì Lục Quát ngay cả hắn chỗ sâu nhất bí mật đều biết, cho nên Tần Âm Tạ thấy được giữa bọn họ cũng không có cái gì có thể giấu giếm, cũng không cần thiết gạt đối phương, cho nên hắn là thuộc về cái loại này nói cái gì đều sẽ cùng Lục Quát nói.
Hơn nữa giữa bọn họ vốn là chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, thời gian chung đụng cũng không đủ, như thế nào lại không có có chủ đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Hào Môn Lão Nam Nhân Bạch Nguyệt Quang Thế Thân
DiversosTác giả: Lạc Cổ Thăm dò chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Tần Âm Tạ ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Mỹ cường, chủ công, sinh tử, cường chịu, tráng thụ