Phần 3

634 11 7
                                    

Đệ 58 Chương làm sáng tỏ

Chứng kiến Tần Âm Tạ cười, Lục Quát đã cảm thấy trong lòng ngứa một chút.

Trước đây làm sao không có phát hiện hắn cười đáng yêu như vậy, lẽ nào đây là bởi vì ý thức được tâm tình của mình, cho nên đối đãi ý nghĩ của đối phương cũng bất đồng sao?

"Được rồi, ta mua xong rồi, trở về đi.  "

Tần Âm Tạ cũng không có mua nhiều lắm, dù sao hắn nguyên liệu nấu ăn thả sinh ra không tươi.

Lục tổng thoạt nhìn cũng không phải biết bình thường chạy tới nhìn hắn người, nếu không phải là Diêu phất ở, hắn ước đoán đều phải mỗi ngày làm một thủy nấu ăn thì tốt rồi. Đơn giản! Mau lẹ! Còn giảm béo! Thật tốt.

"Ân, muốn bia sao? " Lục Quát bọn họ hướng quầy thu tiền đi tới, hắn liếc về một hàng trên cái giá trưng bày bia.

"Lẽ nào tổng tài không phải hẳn là muốn uống các loại sa hoa rượu chát sao?  "

"Suy nghĩ gì, ngươi rốt cuộc là bị cái gì độc hại rồi.  "

Lục Quát bất đắc dĩ liếc nhìn Tần Âm Tạ, ở đối phương vẻ mặt vô tội nhún vai ở giữa, cầm đánh bia.

Hắn kỳ thực cũng không phải thích uống, chính là thấy được cảm thấy có thể mua về, e rằng ngày nào đó đã nghĩ uống. Đương nhiên, Tần Âm Tạ không uống, những công việc kia nhân viên luôn sẽ có muốn a !, dù sao cũng là miễn phí.

Tần Âm Tạ hào phóng tính tiền trả tiền, hai người trở về tửu điếm.

Hắn làm cho Lục Quát đi tắm trước, mình thì thị xử để ý nguyên liệu nấu ăn chuẩn bị nấu ăn.

Nếu như muốn nấu cơm cũng có chút lâu, Tần Âm Tạ dự định làm bún thực hơn nữa rau trộn đồ ăn, đơn giản lại mỹ vị.

Muốn nói cái quán rượu này càng giống như là cung cấp người bình thường ở, vô luận là trù phòng vẫn là những thứ khác đều đầy đủ mọi thứ, nhưng ngẫm lại cũng rất bình thường, dù sao bọn họ là cung cấp cho những thứ này diễn viên. Bình thường ở một cái chính là hơn mấy tháng, có muốn phải tự làm đem cơm cho cũng là rất bình thường. Lâu ngày, tửu điếm cung cấp gian phòng phương tiện liền càng ngày càng toàn.

Tần Âm Tạ mới vừa làm xong rau trộn tay xé thịt gà, Lục Quát liền ẩm ướt đát đát tóc đi tới.

Hắn áo choàng tắm cũng không tiện tốt xuyên, nửa người trên đều trần lộ ra. Tần Âm Tạ tiếp xúc không kịp đề phòng liền thấy một mảnh kia màu mật ong da thịt, trùng kích không thể bảo là có chút to lớn.

"Ngươi làm gì thế, hảo hảo mặc áo ngủ, mở ra điều hòa tiểu tâm quan tâm. " Tần Âm Tạ lúc nói chuyện suýt chút nữa cắn phải đầu lưỡi của mình.

Nếu không phải là rõ ràng Lục Quát bản tính, hắn đều phải lấy vì đối phương là cố ý mặc như vậy tới mê hoặc hắn.

Lục Quát mở bia lon cô lỗ uống một ngụm, thống khoái thở phào một cái, lúc này mới tự tiếu phi tiếu xem vội vàng Tần Âm Tạ.

Xuyên Thành Hào Môn Lão Nam Nhân Bạch Nguyệt Quang Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ