Vội vàng cả một ngày , Lâm Hoãn Hoãn mệt đến ko chịu nổi.
Nàng cởi ra quần áo, nằm vào bồn tắm,dòng nước ấm áp ngập cả thân hình.
Thật là thoải mái a!
Lâm Hoãn Hoãn nhắm mắt lại.
Thân thể dần thả lỏng , buồn ngủ lặng yên đánh úp lại.
Bất tri bất giác, nàng lâm vào mộng đẹp.
......
Cả người Lâm Hoãn Hoãn chìm vào dòng nước .
Thời điểm nước ngập qua đỉnh đầu, nàng bỗng nhiên tỉnh lại!
Cảm giác hít thở không thông làm nàng cảm thấy sợ hãi, nàng giãy giụa muốn đứng dậy.Nàng khuấy đến rung động cả dòng nước.
Nàng giơ tay muốn sờ bồn tắm, kết quả lại sờ phải khoảng không.
Lâm Hoãn Hoãn sửng sốt .
Nàng lập tức nhìn quanh bốn phía, phát hiện mình thế nhưng đứng ở trong một cái dòng suối nhỏ, nước vừa vặn không quá eo nàng , chung quanh là núi cao cỏ xanh, cây cối cao toxanh um tươi tốt, thoạt nhìn rất giống là rừng rậm nguyên thủy.
Lâm Hoãn Hoãn liền đứng hình .
Đây là nơi nào?
Phản ứng đầu tiên của nàng là nằm mơ.
Lâm Hoãn Hoãn dùng sức nhéo đùi một phen , đau đến nàngnhe răng nhếch miệng.
Không phải đang nằm mơ!
Lâm Hoãn Hoãn lòng tràn đầy hoảng sợ, rốt cuộc chuyện này là như thế nào?
Nàng chỉ là ở trong bồn tắmngủ gật một xíu thôi mà , như thế nào ngủ một giấc dậy lại tới ở bên trong rừng rậm nguyên thủy?!
Chẳng lẽ, nàng xuyên qua?!
Gió nhẹ thổi qua, nàng lạnh đến run lập cập.
Lâm Hoãn Hoãn ôm lấy cánh tay, chợt phát hiện , chính mình thế nhưngkhông có mặc quần áo!
Nàng hiện tại toàn thân đều trơn bóng, chân chính thân! Không! Mảnh! Vải!
Lâm Hoãn Hoãn trong lòng rối loạn như có một vạn con thảo ni mã chạy như điên .
Ông trời, ngươi liền tính làm ta xuyên qua, cũng xin cho ta mặcxong quần áo lại xuyên qua không được sao?!
Suối nước thực lạnh, lại ở chỗ này lâu , nàng khẳng định sẽ bịđông lạnh tới cảm mạo.
Lâm Hoãn Hoãn chỉ có thể nhịn xuống cảm giác ngại ngùng, thậtcẩn thận mà bò lên trên bờ sông.
Hy vọng cái rừng rậm này bên trong không có người.
Nếu như bị người nhìn đến nàng bộ dáng toàn thân trơn bóng , nàng lập tức phải xấuhổ và giận dữ mà chết.Rầm một tiếng nước như có gì nhảy vào.
Lâm Hoãn Hoãn dừng lại bước chân, theo tiếng nhìn lại, thấy một thân hình nam nhân cao lớn nhảy vào sông.
Hắn tay hứng nước suối nâng lên đổ lên trên mặt.
Mái tóc dài màu trắng bị làm ướt, bọt nước dọc theo gương mặt hắn chảy xuống, dừng ởtrên cơ ngực xinh đẹp của hắn, tạo nên ánh sáng trắng.
Trên eo hình xăm tinh văn hiện lên một tia ánh sáng .
Hắn giác quan thực nhạy bén, trong nháy mắt Lâm Hoãn Hoãn nhìn về phía hắn , hắn lập tức liền đã nhận ra ánh mắt của nàng.
Nam nhân ngẩng đầu nhìn lại, liếc mắt một cái liền thấy được Lâm Hoãn Hoãn.
Bốn mắt nhìn nhau.
Cả hai đều ngây ngẩn cả người.
Nam nhân đang ở kỳ động dục , thân thể vốn là khô nóng không chịu được, hắn vốn định nhảy vào trong nước bình tĩnh một chút, không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp phải một giống cái.
Giống cái này so với những giống cái hắn đã gặp qua trong quá khứ xinh đẹp hơn gấp ngàn lần.
Đôi tay nàng ôm lấy cánh tay, che khuất bộ ngực đẫy đà , nhưng lại không che được vòng eo mảnh khảnh của nàng , cùng với cái mông mượt mà nhô cao.
Da thịt trắng nõn vô cùng mịn màng, đôi mắt trong sáng như sao trời đêm , làm người ta không nhịn được muốn đem tất cả những thứ tốt nhất đến trước mặt nàng .
Nàng như là yêu tinh trong truyền thuyết, lập tức liền câu đi mất hồn phách của hắn.
Nam nhân hoảng sợ , đôi mắt màu xanh thẳm nổi lên tầng tầng gợn sóng, cổ họng khát khô, dưới thân nơi nào đó lập tức liền có phản ứng.
......
Lâm Hoãn Hoãn đang xem rõ ràng khuôn mặt của nam nhân , đầu tiên là bị khuôn mặt đẹp trai tới người thần căm phẫn dạo cho sợ.
Nhưng ánh mắt nóng rực của nam nhân khiến cho nàng phục hồi tinh thần lại.
Nàng hiện tại không có mặc quần áo a!
Nàng bị người xem hết a!
Thật mất mặt a!
Lâm Hoãn Hoãn ngại ngùng đến đỏ bừng mặt, nàng hoảng sợ hướng phía rừng rậm mà chạy đi.
Vừa mới chạy vài bước, nàng đã bị nam nhân đuổi theo ôm chặt từ phía sau.
Nam nhân thân thể rất nóng cao, hắn giống một cục lửa , ở đụng tới Lâm Hoãn Hoãn nháy mắt, liền đem Lâm Hoãn Hoãn nóng đến giật mình.
Nàng liều mạng mà giãy giụa: "Ngươi làm gì? Buông ta ra!"
Nam nhân hai tay giống như gọng kìm ,ôm nàng cứng ngắc , hắn cảm nhận được trong lòng ngực là da thịt mềm mại tinh tế, nghe thân thể nàng phát ra nhàn nhạt mùi thơm của cơ thể, tia lí trí cuối cùng ở trong não cũng bị sụp đổ .Hắn đem ôm Lâm Hoãn Hoãn đè ngã trên mặt đất, cúi đầu hôn môi nàng, thanh âm bởi vì lửa tình mà trở nên khàn khàn gợi cảm.
"Tiểu giống cái, ngươi là từ đâu tới? Như thế nào mà một mình ở chỗ này?"
Lâm Hoãn Hoãn tức muốn hộc máu, tát một cái ở trên mặt hắn: "Hỗn đản, ngươi buông ta ra!"Thực lực hai bên chênh lệch quá lớn, mặc dù nàng dùng hết sức lực, bằng ấy sức lực của nàng ở trong mắt nam nhân này không khác gì gãi ngứa.
Bàn tay dừng ở trên mặt hắn, hắn không những không cảm thấy đau, ngược lại cảm thấy bàn tay của tiểu giống cái thật là quá mềm.
Thân thể hắn bị lửa tình đốt cho thành tro tàn, nhưng hắn vẫn là luyến tiếc mình quá hung ác, giống cái nhỏ xinh yếu đuối như vậy , chỉ là nhìn nàng, hắn liền cảm thấy cả trái tim đều bị hòa tan.
Hắn thật là không nỡ thương tổn giống cái này dù chỉ một chút .
"Ngươi đừng sợ, ta chỉ là muốn ôm ngươi một cái mà thôi."
Hoãn Hoãn kinh hoàng sợ hãi : "Ngươi mà không buông ra ta, ta sẽ báo công an!"
Nam nhân hỏi: "Báo công an ? Đó là thứ gì?"
Hoãn Hoãn cho rằng hắn là cố tình giả ngu, trong lòng càng thêm tức giận.
Nàng dùng sức đem hắn đẩy ra, khuôn mặt trắng noãn bởi vì xấu hổ và giận dữ, nổi lên một tầng màu đỏ mê người.
Nam nhân không những không bị đẩy ra, ngược lại đem nàng ôm chặt hơn chút nữa : "Ngươi đừng lộn xộn, ta sẽ không làm hại ngươi."
Hoãn Hoãn căn bản không tin hắn.
Nàng chực trào nước mắt, căm giận mà trừng mắt hắn, nghĩ thầm hắn nếú dám làm gì nàng, nàng có liều mạng cũng không thể để hắn thực hiện được mong muốn!
Nam nhân nhìn ra trong mắt nàng sự kiên định , đầu óc tỉnh táo rất nhiều.
Hắn áp xuống lửa tình trong thân thể , nghiêm túc mà hứa hẹn: "Ta sẽ không làm gì với ngươi , chỉ cần ngươi không chạy."
"Kia, vậy ngươi buông ta ra trước."
Nam nhân buông tay ra, luyến tiếc mà buông nàng ra, lui về phía sau một bước: "Như vậy được chưa ?"
Hoãn Hoãn rất muốn chạy ngay lập tức, nhưng sau đó liền nghe được nam nhân kia nói: "Tốc độ của ngươi quá chậm, dù cho ngươi chyaj hướng nào , ta đều có thể thoải mái mà đuổi theo ngươi."
Hắn lại biết được ý nghĩ của nàng.
Hoãn Hoãn nhìn về phía hắn, thấy hắn đang mỉm cười nhìn nàng.
Xanh thẳm trong mắt tràn đầy dung túng, hắn làm nàng sinh ra một loại cảm giác ôn nhu, ảo giác .
Hoãn Hoãn mặt đỏ lên, cuống quít quay mặt đi, không dám lại nhìn hắn: "Ngươi đem quần áo mặc vào trước có được hay không?!"
Lời này mới vừa nói ra, nàng liền nhớ tới, chính mình lúc này cũng là trống trơn.
Nàng hai tay che ngực, nghiêng thân người đi, không cho nam nhân nhìn chăm chú.
Nam nhân nhìn chăm chú nàng: "Ngươi tiểu giống cái của bộ lạc nào ? Vì sao một mình xuất hiện ở chỗ này? Hùng thú bên cạnh ngươi đâu?"
"Giống cái là cái gì ?Hùng thú là cái gì ?" Hoãn Hoãn hoàn toàn không rõ hắn đang nói cái gì.
Nam nhân tiến lên một bước, thân hình cao lớn bao phủ lên nàng: "Ta là Hùng thú, ngươi là giống cái, chúng ta có thể kết làm bạn lữ, vấn đề này chưa từng có người nói cho ngươi sao ?"
Thú nhân? Giống đực cùng giống cái?!
Lâm Hoãn Hoãn hoảng sợ rồi.
Ông trời, nàng rốt cuộc xuyên qua đến một cái thế giới như thế nào ?!
Nơi này lại có thú nhân?!
Kia nơi này sẽ có con người sao?
Nàng liệu có thể trở lại thế giới của chính mình vốn đang ở sao?
Nam nhân hơi hơi mỉm cười: "Đã quên tự giới thiệu, ta kêu Bạch Đế."
Nói xong, hắn liền lắc mình biến hoá.
Biến thành một con bạch hổ thật lớn.
Lâm Hoãn Hoãn:!!!
Có có có có yêu quái!!
Nàng bị dọa đến hai mắt tối sầm, trực tiếp liền hôn mê bất tỉnh.
YOU ARE READING
Manh sủng thú thế : thú phu , sao sao đát!- hoàn
Romance- Lần đầu edit xin chỉ dạyaaaaaaaaaaaaaaa -Tác giả : Đại Quả Lạp. -Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân Lâm Hoãn Hoãn không nghĩ tới tắm một cái cũng có thể xuyên qua! Xuyên qua còn chưa tính...