Intro:

332 12 21
                                    

Intro:

Hello! Nagbukas po ako ng bagong shop because masyado na po akong nahihilo doon sa isang shop.. kaya sana po ay basahin ninyo po itong mabuti at bigyang pansin dahil kapag kayo po ang nagrequest ay aking binibigyang pansin at pinaglalaanan ng oras..

But still kailangan ninyo parin pong magbigay pasalamat sa akin at sa iba pa ninyong riniquesan ng inyong cover dahil kami po ay nagiisip ng mga ideya kung papaano po masusunod ang mga gusto niyo at kami ay  gumagalang sa inyong mga costumer namin dahil kapag walang manners walang costumer di lugi na agad ako.. hindi ba..

kaya nga po sana magbigay galang po tayo sa isa’t isa.. para walang away at gulo sa shop na to..

at doon po sa magrerequest ng cover na ULLZZANG na character ay hindi ko po magagawa and pati po  a KATHNIELS im very-very sorry TT__TT talaga po pero nahihirapan po akong gumawa ng cover kapag sila po ang charac and baka po matagalan… sorry..

and doon po  sa hindi marunong sumunod ng RULES!! ng artist wag na po kayong umasa na magagawa po namin ang Cover ninyo… kasi ibig sabihin hindi mo binasa ang Announcement ang graphic artist at basta basta ka nalang nagfill-up sa form na ginawa niya/ko..

Paalala sa bawat na fill-up mo sa form sa bawat story na pinagagawaan mo ng cover ay lagging may rules doon..

Sige po maraming salamat sa inyong pagbabasa nito..

Comment po kayo dito bago magfill-up sa form..

kapag walang comment dito walang cover kahit nagfill-up ka.. kasi alam kong hindi mo ito binasa kaya hindi ka naka-comment.. sorry..

Next Page: Rules

~Kasma~Saranghae!~

Strawberry Graphix Shoppe [Temp. Closed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon