REQUESTED BY: @kuhrayzeegur
*Rules*
01. Follow me
02. Be a good person ( optional )
03. Don’t you dare call me SHIT, FUCK, BASTARD, or what..
Ps: excuse me tao po ako at may damdamin din… kung gusto mong tratuhin kita ng maayos .. tratuhin mo din ako sa naayon sa gusto ko..
04. Give credit
Ex: I credit to @-StrawberryJam- for making me wonderful cover (chos di nga.. wala to ah..)
05. Dedicate me 1 chapter of your story..
Ps: mas maganda doon po sa ginawan ko ng cover at yung credit po ay isama ninyo narin sa page na nakadedicate sa akin.. salamat
06. do not erase the watermark.
Ps: naku! wag na wag ninyong gagawin ang bagay na to.
07. don’t claim as yours
Ps: hay.. kilala ko po ang gawa ko kaya hindi ninyo ako madadaya..
08. be friendly.
09. call me unnie
010. give manner to others.
011. Gamitin niyo po ang cover at least 5 days.
012. wag na po kayong magrequest kung nakapag request na kayo sa iba.. kasi mababaliwala lang po ang gawa namin dahil isa lang ang pwede ninyong kunin..
013.. SUNDIN MO RULES KO!!! WAAAAAAHH.. KAKAININ KO KITA NG BUHAY KAPAG HINDI MO TO NAGAWA!!!LOL!
External Link for High Quality
---------------------------------------
PS: Ya! Ito na yung request mo dang! Oi, sana nagustuhan mo siya “D pls.. *pout* sige ka malulungkot ako sa pasko *sobs* okay? Maligayang pasko nga pala and Happy New year :D! sila kathniel to ah gaya ng gusto mong character sa cover mo sinunod ko pero yung design/ideas hindi ko lang alam kong nasunod ko nga ba o hindi eh.. I wish maging maligaya ang pasko at bagong taon mo kasama ang iyong buong pamilya. Sorry pala kung natagalan siya.
Pili ka nalang ng isa okay?
~Kasamnida~Saranghaeyo~
BINABASA MO ANG
Strawberry Graphix Shoppe [Temp. Closed]
RandomStatus : Temp. Closed!! You want a Cover? then fill up now.. but follow all the rules