My Fiance is a Stranger - Darknessmav

207 5 10
                                    

REQUESTED BY: @Darknessmav

*Rules*

01. Follow me

02. Be a good person ( optional )

03. Don’t you dare call me SHIT, FUCK, BASTARD, or what..

Ps: excuse me tao po ako at may damdamin din… kung gusto mong tratuhin kita ng maayos .. tratuhin mo din ako sa naayon sa gusto ko..

04. Give credit

Ex: I credit to @-StrawberryJam- for making me wonderful cover (chos di nga.. wala to ah..)

05. Dedicate me 1 chapter of your story..

Ps: mas maganda doon po sa ginawan ko ng cover at yung credit po ay isama ninyo narin sa page na nakadedicate sa akin.. salamat

06. do not erase the watermark.

Ps: naku! wag na wag ninyong gagawin ang bagay na to.

07. don’t claim as yours

Ps: hay.. kilala ko po ang gawa ko kaya hindi ninyo ako madadaya..

08. be friendly.

09.  call me unnie

010. give manner to others.

011. Gamitin niyo po ang cover at least 5 days.

012. wag na po kayong magrequest kung nakapag request na kayo sa iba.. kasi mababaliwala lang po ang gawa namin dahil isa lang ang pwede ninyong kunin..

013.. SUNDIN MO RULES KO!!! WAAAAAAHH.. KAKAININ KO KITA NG BUHAY KAPAG HINDI MO TO NAGAWA!!!LOL!

External Link for High Quality

---------------------------------------

PS: hay beh! Sorry kung natagalan siya ah.. sana nagustuhan mo sila pareho pili ka ng isa tapos send ko nalang siya sa inbox mo or.. kung gusto mo sila pareho it’s okay for me na kunin mo sila pareho at gawing cover yung isa tapos yung isa sa multimedia basta sabihin mo lang.. advance Happy Christmas.

Pili ka ng isa okay?

~Kasamnida~Saranghaeyo~

Strawberry Graphix Shoppe [Temp. Closed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon