Chap 2

133 8 2
                                    

-"Á!"-Một tiếng hét thất thanh vang lên, Helena gục xuống sàn.

Mọi người nhanh chóng đưa Helena vào phòng y tế, Violetta sờ đầu, sờ trán cô bé rồi nói:

-"Không sao...Chỉ là bị ngất vì sốc thôi, a, cậu trai này, đi gọi chị Emily ở lớp 11B cho cô với."

Naib hơi giật sững người khi cô Violetta gọi mình. Eli và Aesop xung phong đi cùng.

3 người rảo dọc hành lang, tìm kiếm lớp 11B. Tầng 5 hả, được, gần hơn mình nghĩ, Naib nhủ thầm.

Đứng trước cửa lớp 11B, Naib ngập nghừng gõ cửa. Người mở cửa ra là một cô gái đội mũ rơm, trông rất năng động. Cô hỏi:

-"Các em tìm ai?"

-"Chúng em tìm chị Emily ạ, cô Violetta gọi chị ấy đi xuống phòng y tế."

-"Được rồi... Emily ơi!"-Cô quay vào lớp gọi to-"Nhân tiện, chị là Emma, vợ tương lai của chị Emily nhá!"-Cô nháy mắt.

-"Thôi mà, chuyện của bọn mình tính sau...Thế cô Violetta gọi chị xuống làm gì?"-Chị Emily xuất hiện, ra dáng một nữ bác sĩ sau này

-"Dạ, có một bạn lớp em bị ngất ạ."

Ngay lập tức, Emily chạy về phía phòng y tế.

~~~

-"Helena ổn rồi!"-Cô Violetta thở phào nhẹ nhõm, cô nói-"Nhưng tại sao em ấy lại ngất xỉu? Chẳng phải sức khỏe của em ấy khá ổn sao?"

-"Việc này..."-Cô Michiko ngập ngừng nói-"Tôi không biết nữa, chúng ta cần phải để ý em ấy hơn vậy."

*Tác giả: Bạn nào không hiểu thì tôi nói nhé..., do phản xạ khi gặp người mình yêu nên Helena bị co giật rồi bất tỉnh. Sức khỏe của một cô bé mỏng manh không chịu được. Ô-kê?

Mọi người quay về lớp và tiếp tục học, riêng Helena vẫn phải ở lại phòng y tế. Naib nghĩ, có khi nào Helena bất tỉnh vì gặp cô Michiko? (Thông minh đấy :>)

~~~

Naib và Eli lẳng lặng đi về chỗ. Naib để ý thấy Helena đã khỏe hẳn ra, cậu nghĩ Helena hoàn toàn có thể thích cô Michiko.

Một điều xảy ra làm đứt mạch suy nghĩ của cậu, một thầy giáo cao dong dỏng bước vào. Mái tóc đen tuyền, đôi mắt vàng sáng như ngọc. Trong một tíc tắc, tym cậu như muốn rơi ra ngoài.

Cậu bắt đầu thấy hơi hoa mắt, trán cậu rịn mồ hôi. Eli thấy thế thì thầm:

-"Mày có sao không?"

Naib lắc đầu, cậu thấy ổn, từ nãy giờ vẫn dõi theo bóng người cao lớn trên bục giảng. Cậu nhìn thầy, thầy nhìn lại cậu, rồi thầy nói:

-"Chào các em, thầy là Jack, thầy sẽ là giáo viên bộ môn Toán của các em."

Từ từ và chậm rãi, thầy bắt đầu bài giảng. Bây giờ Naib đã thấy đỡ hơn, nhưng cậu không thể tập trung vào bài học được...Cậu đã gặp thầy bao giờ chưa nhỉ?

-"Em ngồi bàn thứ hai dãy giữa kia, đúng rồi, em đó. Lên giải cho thầy bài này."

Trời, MÌNH Á?!? Naib nghĩ thầm, gọi ai lại gọi em?!? Nhưng thôi, với bài này Naib thừa sức làm được. Cậu bước lên bục, giải bài toán khó này.

Bàn tiệc Identity VWhere stories live. Discover now