"Cô bé nhà bên, tớ thích cậu"
Không biết có tính hay không, nhưng đó là lần đầu tiên Sana nói thích Mina.
Năm 6 tuổi, Sana gặp Mina lần đầu tiên khi gia đình cô bé chuyển đến sống ở ngôi nhà sát cạnh nhà cô.
Vừa mới gặp thôi, Sana đã thấy ở dáng vẻ thanh tú, nhẹ nhàng của Mina một cái gì đó thật khác biệt, thật đẹp đẽ lạ thường, khiến cô không tài nào rời mắt được.
"Xin lỗi...Nhưng...Cậu là ai?"
"Tớ sống ở kia kìa"
Sana mỉm cười, tinh nghịch chỉ tay về phía căn nhà nhỏ 2 tầng có dàn hoa giấy đỏ rực bao quanh
-
"Mình làm quen nhé!"
-
"Mina, tớ thích cậu"
Đó là năm 10 tuổi, Sana nói với Mina khi cả hai về nhà cùng nhau sau giờ học
"Tại sao?"
"Vì cậu trông giống thiên thần...!! Thiên thần như tớ thấy trong phim ấy!!!"
Quả thật là vậy, Mina càng lớn lại càng trở nên xinh đẹp, em không chỉ có vẻ ngoài rực rỡ mà còn có một trái tim trong sáng, thiện lương, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh.
Mina ngơ ngác
"Mà...Thích nghĩa là gì cơ?"
"Tớ không biết! Chắc là giống với việc tớ thích ăn kem, thích đi chơi công viên, thích xem hoạt hình ấy!"
"Ồ!"
-
"Mina, tớ thích cậu."
"Đồ ngốc, đừng nói những việc kỳ lạ như thế. Cả hai chúng ta đều là con gái mà."
Mina giờ đã lớn, cũng đã 13 tuổi rồi, em đã hiểu rõ thích một người là như thế nào. Em cho rằng Sana đùa giỡn, nên chỉ cố gắng lảng tránh, rồi cũng cười cười, để mặc cho mọi chuyện qua đi.
Có lẽ em không bao giờ biết đâu, dù là trước đây hay bây giờ, cảm xúc của Sana cũng không hề dời đổi. Nhưng lời nói ấy mặc dù rất dễ dàng để nói ra, nhưng đều là cảm xúc chân thật nhất của cô, cất lên từ tận đáy lòng.
-
Năm cả hai 16 tuổi, trong trường lại có thêm một học sinh mới, chuyển tới từ Nhật Bản.
Với Sana mà nói, từ trước đến giờ, lúc nào cô cũng dành toàn bộ sức lực, toàn bộ trái tim mình mà dõi theo Mina, nên thế giới này dù có thêm vào hay bớt đi một người cũng không quan trọng.
Học sinh mới tên là Hirai Momo, cô có dáng vẻ tự tin, phóng khoáng khác thường, với nụ cười thường trực trên môi. Dường như cô ta được cả nam lẫn nữ hết sức ngưỡng mộ.
Điều đó vốn chẳng có gì đáng nói, nhưng dường như ngay cả Mina cũng cảm thấy rung động trước dáng vẻ phóng khoáng ấy mất rồi....
Sana thấy trái tim mình đau nhói.
Cô dành cả thanh xuân của mình ở bên em cũng không một lần khiến trái tim em rung động, vậy mà cô ấy chỉ cần một lần xuất hiện.....đã ngay lập tức có thể rồi......
YOU ARE READING
[MiSana] [MoSaMi] Một vạn lần không đủ
FanfictionĐiều đau đớn nhất của tình yêu, chính là dù Sa Hạ một vạn lần tỏ tình với Tỉnh Nam, cũng không một lần nào khiến trái tim cô rung động.... Còn Tỉnh Đào kia, chỉ cần xuất hiện cũng đã hơn được một vạn lần....