Ahn Yujin hoàn toàn không nghĩ tới chính mình sẽ cùng Kim Chaewon duy trì mối quan hệ ái muội như vậy, hôm nay là ngày bọn họ đính hôn, nhưng nàng căn bản không nghĩ tới hai người sẽ tiến triển nhanh như vậy, lập tức liền được nâng cấp lên chức vị hôn thê của cô
Tuy rằng nàng không nghĩ cùng cô đính hôn, nhưng là lão ba lại đe dọa nàng nếu không lấy chồng, sẽ phải kế thừa công ty của ông.
Nàng mới không cần đâu! Ahn Yujin phồng môi, nghiêm trọng kháng nghị.
Đêm nay tiệc rượu tổ chức ở Kim gia, các nhân vật nổi tiếng đều quy tụ về đây, nàng cũng trở thành tiêu điểm của sự chú y.
Nàng đem tóc dài bối lên, mặc bộ váy màu xanh lam, gáy trắng nõn cùng vành tai phấn nộn tương xứng với kim cương, khiến nàng trở nên thanh lịch mà xinh đẹp.
Khi nàng đi tới trước mặt cô, cô cơ hồ muốn ôm nàng vào trong lòng, đêm nay nàng xinh đẹp làm cô muốn một ngụm nuốt nàng vào bụng.
Nàng nâng mâu, đồng dạng hình ảnh của cô ập vào đôi ngươi nàng "A..." Tây trang thẳng cô một đầu tóc đen tự nhiên, lộ ra cái trán vừa phải.
"Nhìn chị đến kinh ngạc như vậy sao?" Cô tiến lên vòng tay qua thắt lưng nàng , thực tế là biểu thị công khai nàng là người phụ nữ của cô, chạm vào coi như tới đường cùng.
"Em chán ghét chị chán ghét lão ba, chán ghét tất cả." Ahn Yujin làm nháo, cái miệng bất mãn hé ra "Các ngươi đều chỉ biết uy hiếp em."
"Vì sao chán ghét lão ba của mình?" Cô đem nàng đưa đến bàn ăn, vì nàng lấy rượu đỏ và thịt bò.
"Ông ấy uy hiếp em,nếu như không gả cho chị, ba bắt em phải kế thừa công ty của ông!" Nàng khẽ cắn cánh môi "Em mới không cần kế thừa công ty ba, đều tại vì công ty ba, từ nhỏ em đều bị người ta giễu cợt."
" Ba vợ là xí nghiệp gia kiệt xuất." Khó có khi được cô canh giữ ở bên một người phụ nữ, khiến cho người trong bữa tiệc đều nhìn đến nàng
"Em cũng biết lão ba rất lợi hại, nhưng là... Nhưng là ông ấy như thế nào có thể muốn em kế thừa công ty bao cao su của ông?" Ahn Yujin hai tay ôm mặt, mắc cỡ đến giống như trái cà chua chín.
Thì ra công ty ba vợ chẳng những chế tạo "Bao cao su", còn là một thương nghiệp chế tạo lớn nhất trong quốc nội, còn đọc lướt qua rất nhiều thương phẩm tình thú.
"Cho nên, em cảm thấy gả cho chị thực ủy khuất?" Cô bỗng nhiên cảm thấy chính mình không còn đủ giá trị, làm cho cô gái này khinh thường, ủy khuất gả cho cô?
Không biết có bao nhiêu người phụ nữ muốn lên giường với cô, thế nhưng nàng lại ghét bỏ cô?
"Ủy khuất... Là không có rồi! Chính là, đối với chị không công bằng đi?" Nàng thành thực thật trả lời.
Này đáp án coi như đạt tiêu chuẩn, không làm cho cô động thủ bóp chết nàng
"Nếu như em không nghĩ kế thừa công ty, vậy thì ngoan ngoãn nghe theo sự an bài của lão ba em đi." Cô đưa tay giao dĩa thức ăn trên tay cho nàng "Trước ăn một chút đi, chị cùng những người khác nói một chút chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ssamjin] [IZ*ONE] [ H+] ĂN EM ĐẾN NGHIỆN ~~~
FanfictionWARNING : FUTANARI Ai không thích thì có thể clickback dùm dạo này tui bị bấn loạn cặp này quá trời luôn