Chap 5 (H)

1.3K 36 3
                                    

Kim Chaewon thực vừa lòng vì thân thể Ahn Yujin thành thực, dưới thân nàng ra mật hoa, hương vị cùng với hương trên người nàng giống nhau...

Cô kéo toàn thân của nàng đều đang run rẩy, làm cho nàng ngồi chồm hỗm ở trên thân mình ghé vào trên sô pha.

"Chaewon ......" Ahn Yujin cảm thấy là không đúng, nhưng là lệnh bá đạo của cô nàng không thể cự tuyệt.

"Thật, chán ghét..." Nàng kêu một tiếng " Chị rốt cuộc muốn làm cái gì?"

Thân thể của nàng nóng quá, nóng đến cần cô an ủi.

"Chị nghĩ muốn em." Mắt cô nhíu lại, thân mình hướng đến lưng nàng áp xuống, nơi đó phấn chấn bừng bừng vừa vặn đặt ở trong đùi nàng .

" A cái gì đây, sao chị lại có.....có cái đó chứ?" Nàng trợn mắt hỏi cô

" Quên mất không nói cho em biết, dù chị là con gái nhưng sinh ra đã có cái đó của đàn ông. Chẳng phải như vậy tốt cho em sao,  chúng ta sẽ cùng nhau tạo ra một tiểu công chúa " Kim Chaewon cười gian xảo nói

" A....biến thái ....." Nàng đỏ mặt nhìn cô

Cô ở lưng xinh đẹp của nàng lưu lại vô số vết hôn, thân mình đầy đặn trắng mịn, mềm mại làm cho cô hận không thể lập tức tiến vào thân thể của nàng.

Cuối cùng, cự vật ở đùi nàng ma sát hồi lâu, bàn tay của cô di chuyển từ bộ ngực đi xuống, lướt qua thắt lưng, đi vào cái mông của nàng . Cự vật cô ở hoa huyệt xinh đẹp vẽ vòng vòng, cố ý ở đầu bên ngoài mà không đi vào.

"Không..." Ahn Yujin đang nằm úp sấp căn bản nhìn không thấy Kim Chaewon đang làm cái gì, chỉ cảm thấy đùi mình có loại gãi ngứa khó nhịn, không thể thoát khỏi sự tra tấn này.

Cô thẳng lưng một cái, cự vật nóng bỏng sát nhập vào bên trong hoa huyệt nàng , hô hấp nàng cứng lại, cảm giác được cự vật vừa lớn lại nóng siết thật chặt trong hoa huyệt

Mật hoa ướt át tuy rằng đã được bôi trơn, nhưng mà hoa huyệt lại rất nhanh co rút lại, làm cho cô chỉ có thể vào đi một phần ba, không có cách nào một lần tiến vào toàn bộ.

"Đau quá..." Nàng xoay thắt lưng, muốn cô lui ra bản thân của cô trong cơ thể nàng , bất đắc dĩ thân thể nàng bị cô ngăn chặn, căn bản không thể tùy ý vặn vẹo "Chị làm tôi đau quá..."

Cô nhíu mày, chính cô cũng không tốt hơn nàng , muốn vào lại không thể, muốn ra lại không thể được, làm cô cố nén nhịn đau đớn.

"Bảo bối, em là lần đầu tiên sao?" Cô ghé vào trên lưng nàng , hai tay nắm lấy hai nhũ hoa "Nhẫn nại một chút, đợi chút sẽ thực dễ chịu."

"Nhưng là tôi hiện tại thực không thoải mái !" Nàng  hấp hấp cái mũi, đau đến thiếu chút nữa rơi nước mắt xuống "Đau quá, đau quá nha!"

Nhưng hiện tại cô đã tiến vào hoa tâm nhẵn mịn, đâu có thể nào nói dừng là dừng?

Cô không có cách nào dừng động tác lại, tốc độ luật động dần dần nhanh hơn, rất nhanh, cô trông thấy chất lỏng tinh khiết cùng với chất lỏng màu đỏ chảy ra.

Đó là tượng trưng máu xử nữ! Cô cả kinh, lập tức thả chậm tốc độ, nhưng không có biện pháp rút ra khỏi thân thể của nàng , kích thích như vậy đối với hai người đều là tra tấn.

[ Ssamjin] [IZ*ONE] [ H+]   ĂN EM ĐẾN NGHIỆN ~~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ