Credits to FhengWP ^_^
By the way thank you for making the book cover of this story..
---------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------->>( Play the multimedia at the right side para alam niyo po yung kanta ^_^. Thank you)
It starts with pain ,Followed by hate. Fueled by the endless question ,No one can answer
A stain, Covers your heart. Tears you apart just like a sleeping cancerSimula nung mangyari ang insidenteng yun, Lahat ay nagbago...Unti-unting nilamon ng sakit ang puso ko. Galit ako sa mundo!!, galit na galit ako sa taong gumawa nun samin. At sisiguraduhin kong mamatay sila sa mga kamay ko. Papatayin ko sila, papatayin ko silang lahat. Sisiguraduhin kong dadanasin nila ang sakit na dinanas ko...
Now I don't believe men are born to be killers I don't believe that this world can't be saved
How did you get here and when did it start An innocent child with a thorn in his heartBata pa lang ako nang mamulat ako sa katotohanan,Bata pa lang ako nung mangyari ang insidenteng yun. Para akong paulit-ulit na sinasaksak tuwing naaalala ko yun. Bakit wala man lang ako nagawa para maligtas sila!!
What kind of world do we live in Where love is divided by hate, Losing control of our feelings
We all must be dreaming this life away ,In a world so coldAng dating ako ay biglang naglaho na parang bula, Naging sintigas ng bato ang puso ko. Napalitan ng blankong ekspresyon ang dating Masiyahing ekspresyon ang mukha ko. Lumaki akong mag-isa simula nung mawala sila. Ako lang mag-isa, wala ng iba...
Are you sane? Where's the shame? A moment of time passes by, You cannot rewind
Who's to blame and where did it start ,Is there a cure for your sickness, have you no heart?Nang mga panahong nangyari yun ay sinisi ko ang sarili ko. Paulit-ulit na tinatanong kung bakit nagpakatanga ako nung mga araw na yun...Pero masisisi niyo ba ang isang onse anyos na bata? Masyado pa akong inosente nung mga panahon na iyon... At nung mga araw ding yun, nalaman ko kung sino an totoong maysala sa mga nangyari.
Now I don't believe men are born to be killers I don't believe this world can't be saved
How did you get here and when did it start An innocent child with a thorn in his heartNilamon ako ng galit, sakit at kalungkutan. Tila laging nangungulila sa mga napayapang mga magulang. Hindi ko alam ang gagawin ko noon, Litong-lito ako sa mga nangyayari sa paligid ko...
What kind of world do we live in Where love is divided by hate? Losing control of our feeling
We're dreaming this life awayPag tuwing tinitignan ko ang litrato namin, hindi ko namamalayang kasabay pala nun ang pagtulo ng mga luha ko. Masyado na akong naging manhid dahil sa sitwasyon ng buhay ko... Ni eksresyon ng mukha ko laging blanko, laging tagong-tago..
What kind of world do we live in Where love is divided by hate? Selling our souls for no reason
We all must be dreaming this life away ,In a world so coldSinakop na ng galit at pagkamuhi ang puso ko, Naging malamig ang pakikitungo ko sa mga taong nakapaligid sakin...Wala akong pinagkakatiwalaan kahit isa, dahil ang tanging pinagkakatiwalaan ko lang ay ang sarili ko, ako lang at wala ng iba...
There's a sickness inside you that wants to escape It's a feeling you get when you can't find your way, So how many times must you fall to your knees ,Never, never, never, never, never do this again
Ayoko na, Sawang-sawa na ako sa paulit-ulit na sakit na nararamdaman ko...Gusto ko ng tapusin ang lahat ng ito...Sa lalong madaling panahon..
It starts with pain followed by hate Now I don't believe men are born to be killers
And I don't believe this world can't be savedWhat kind of world do we live in Where love is divided by hate,
Losing control of our feelings We're dreaming this life awayWhat kind of world do we live in Where love is divided by hate?
Selling our souls for no reason We all must be dreaming this life away
In a world so coldIn a world so cold
Darating din ang takdang panahon para mangyari ang mga sinabi ko sa mga taong gumawa nun...Basta tandaan niyo, PAPATAYIN KO KAYONG LAHAT!!!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------This story is just worth fiction, it is just came from the imagination of the author. The place, events, characters and this whole story is just fiction. If some story has the same title, charcters or events with this story, its just coincedencial...
PLAGIARISM IS A CRIME
by kyra22
BINABASA MO ANG
World So Cold
Action"Please maawa ka sa anak ko, parang awa mo na...Ako na lang patayin mo" , pagmamakaawa ng lalaking nasa harapan ko ngayon Pasensyahan na lang, kung ano ang ginawa nila ganun din ang gagawin ko. Gantihan lang to.. "Sorry mister, but this is how I pay...