#1: Gặp mặt

13.7K 536 37
                                    

Cho mình hỏi xíu, 3P thì có được tính là nhất thụ đa công hông?? :D
Mà có hay hông thì chắc cũng hông quan trọng, đọc thích mắt là được ha?? =)))

.

Xã hội hiện đại, đại đa số phù thuỷ và các loài quỷ trên toàn thế giới đã bị tận diệt gần hết từ thế kỉ trước, chỉ còn số ít may mắn ẩn mình vào nhân loại sống leo lắt qua ngày.

.

Hiện tại quán bar nàng hay tới lui thường ngày không có bóng người nào, chắc tại hôm nay mưa giông. Đừng hỏi tại sao lại là quán bar, ngoài nơi ăn chơi rượu chè bê bết của loài người thế này thì còn địa điểm săn mồi nào phù hợp nữa đâu? Đa số Succubus như nàng đều ẩn mình tại mấy quán bar như thế này để "sinh sống", kẻ giả làm khách hàng, kẻ giả làm nhân viên, người thường nhìn qua đều không thể nhận ra. Nàng cũng không ngoại lệ.

"Chắc hôm nay là ngày tàn của mình rồi..." Gục đầu bên quầy pha chế, nàng thở gấp gáp khó chịu. Đã được 3 hôm kiềm chế chưa có "cái gì vào bụng" rồi.

Nàng có một cái "bệnh" là khi thiếu năng lượng sẽ chóng mặt, hoa mắt, cả người thì nóng bừng lên và hơn hết là cơ thể sẽ trở nên đặc biệt nhạy cảm. Theo như cách nói của loài người thì chính là một miếng khi đói bằng một gói khi no đó.

Mà ai thèm quan tâm nữa, nàng chợt bừng tỉnh. Trong tức khắc cảm nhận được một nguồn năng lượng thật dồi dào phát ra ở phía sau lưng. Hình như là từ một người nọ vừa mới bước vào quán bar.

"Đi một mình?... đây chính là cơ hội tốt, đúng là ông trời không triệt đường sống của ai bao giờ!"

Nàng gồng mình đứng dậy, bước đi lảo đảo đến gần người nọ. Ầy... chẳng nhìn rõ mặt nữa, nhưng mà thôi kệ đi, nàng chính là sắp chết "đói" đến nơi rồi.

"C..cứu..." vừa đến gần người nọ nàng lập tức gục ngã.

Người ấy thấy nàng khuỵu xuống liền hốt hoảng ôm lấy. "Này cô làm sao thế?"

Là con gái? Chả nhẽ cảm nhận của mình mà lại sai ư? Nhưng nguồn "tinh lực" ấy vô cùng dồi dào...

"Cứu..t-tôi.. bị người ta.. chơi thuốc.. nóng quá.." nghĩ bừa một lý do nào đó, nàng mặc kệ không thèm chờ người kia trả lời liền lập tức đem môi mình áp lên thật cuồng nhiệt.

Khi "đói" thì chỉ một cái hôn cũng làm nàng thật kích thích...

Như đã dính phải bùa yêu, cô gái kia lập tức đáp lại thật cuồng nhiệt. Chiếc lưỡi mềm mại đi sâu vào khoang miệng thoang thoảng hương Cocktail Between The Sheets.

Nó khuấy đảo, cuốn lấy lưỡi đối phương mà cảm nhận chút men đọng lại, rồi cả hai dứt ra mà thở gấp.

Cắn câu rồi...

"Tôi có thể biết tên cô không?" Nàng tách ra, đôi mắt đen láy thoáng chốc ẩn hiện ánh tím, khoé miệng vô thức cong lên khi biết con mồi ngon ở ngay trước mắt.

"Vy...Hạ Vy"

Người kia trả lời xong không nói gì thêm, như bị thôi miên mà bế xốc nàng lên nhẹ tựa lông hồng, gương mặt thoảng nét bất ngờ. Nàng vui vẻ choàng tay qua cổ cô gái nọ như điều hiển nhiên.

[Futa][H văn] Nhà nuôi một tình quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ