#2: Bao nuôi

13.5K 502 55
                                    

Hạ Vy nâng gương mặt nàng lên, kéo vào cái hôn sâu khiến đến tận khi cảm thấy hít thở không thông mới buông ra.

"Em nên chịu hậu quả với tôi đi.". Nàng len lén nhìn cô, rồi nhìn xuống cậu nhỏ kia vẫn dựng đứng nãy giờ, tự dưng cảm thấy bất an một chút.

Chẳng có ai muốn dây dưa với giống quỷ như nàng. Nhưng nàng nghĩ làm một hiệp chắc không giết ai được đâu..

"Thế giờ em phải làm gì để "chuộc tội" Vy đây~". Những ngón tay mềm mại của nàng chạm lên gương mặt thanh tú kia, xoa xoa nơi bờ môi căng mọng, lướt qua vùng cổ mịn màng rồi trụ lại ở bờ vai cô.

"Em biết phải làm gì mà.". Vy nằm xuống gác tay sau gáy, ra chiều chờ đợi lắm.

"Thế mà lúc đầu em còn tưởng chị ngoan hiền thế nào..."

"Em có sợ không?". Vy cũng vươn tay lên chạm đến dung nhan xinh đẹp của nàng.

"Có mà sợ Vy không chịu nổi~"

Nàng nắm lấy côn thịt to lớn cứng tựa đá, chà sát vào âm hộ đang rỉ nước tình vì phấn khích kia. Đẩy nó vào.

Vy rên rỉ khi cô cảm thấy qui đầu đã tiến vào bên trong, sức nóng của chiếc lỗ nhỏ khiến cô như phát rồ lên vậy. Và có lẽ vì đã nghỉ được một lúc nên bên dưới sớm trở nên khô đi chút. Nàng chỉ mới đút vô gần một nửa mà đã thấy hơi khó khăn chút rồi. Đúng là hàng to đôi khi cũng không có lợi, nhưng mà hên là cái lợi thì nhiều hơn cái hại nên cũng không có gì oán trách.

"Ugh...khít thật đấy...". Cô thiếu kiên nhẫn, hai tay ôm lấy eo nàng mà ấn xuống rồi nẩy hông lên một cái thật mạnh khiến côn thịt to lớn chui sâu vào bên trong cái miệng nhỏ khát tình, lần đầu đâm vào đã lút cán.

Cứng người một lần nữa khi cô cảm thấy bức tường thịt nóng bỏng và chặt chẽ bao bọc lấy côn thịt bên trong. Cả hai rên rỉ khi toàn bộ chiều dài dương vật đều đã nằm gọn trong cơ thể nàng. Họ cảm thấy dường như mình đã hoà làm một vậy.

"ÁI-hah..đồ mạnh bạo... không biết thương hoa tiếc ngọc gì cả!"

Nàng đánh lên vai cô một cái nhẹ, rồi cũng bắt đầu nhấp nhô chầm chậm trên cây hàng của Vy.

"Cứ thử vào trường hợp của tôi thì em sẽ hiểu." Vy với tay kê thêm mấy chiếc gối vào sau lưng để nâng người lên, thuận tiện hơn cho việc vừa để nàng nhún mà lại vừa được hôn nàng.

Vy liếm quanh môi rồi tìm một kẽ hở để xâm nhập, người bạn hồng nhỏ ươn ướt đi sâu trong khoang miệng để tìm kiếm bạn tình. Rồi khi tìm thấy, nó cuốn lấy, ma sát, khuấy đảo khoang miệng liên hồi. Thỉnh thoảng chỉ rời ra một lúc để cả hai được thở, sau đó liền quay lại ngay tức khắc để giúp cả nàng lẫn cô tăng thêm khoái cảm. Chính vì như thế mà khi nàng muốn nói, muốn rên cũng gần như bị ngâm trong họng hết.

"Ah...ưm...cái đó...ưm-hưm...thật...oh....ưm....tuyệt!...ah...nó dày và... ưm..ưm..dài...ah..oh....đâm sâu quá....Bự hơn...ưm...ah.. mấy người trước nhiều...oh...oh~

Nàng hớp lấy những hớp không khí thật khó khăn trong khi bắt đầu lên xuống nhịp nhàng đều đều mà lại vừa phải đá lưỡi với Vy. Chẳng bao lâu khi quen dần, nàng nhắm hờ mắt lại tận hưởng ra mặt trên mặt.

[Futa][H văn] Nhà nuôi một tình quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ