One

223 24 4
                                    

Đây không phải fanfiction. Đây là nơi mình gom nhặt nhiều thứ cho ship của mình. 

Nhiều nguồn và chủ yếu từ analysis trên youtube nhé.  

Dịch cmt là chủ yếu. 

Chỉ dành cho KookJins. 

Mình sẽ luôn nhắc lại điều này nhiều lần. 

Thân!

***

minsu1110: Mình đã tham gia concert Riyadh, Jin là bias của mình nên hầu như lúc nào mình cũng để mắt đến anh ấy và vào thời điểm đó, Jungkook luôn luôn dõi theo Jin, nếu không thì cậu ấy đã không ở gần trong khi các thành viên còn lại chạy khắp nơi trên sân khấu. Khi Jin đang không hát, anh ấy luôn làm mặt ngầu vầy nè và chỉ cười khi camera lia đến chỗ anh. Thực sự, Jungkook đã cố gắng đưa hoa hồng lại cho Jin, nhưng Jin thì lơ cậu ấy đi. (lược một đoạn)

-> jsk: Mình đã đọc từ một số bài của các ARMY đã tham gia các sự kiện của Bangtan ấy, như bạn đó, bọn họ đều thực sự ngạc nhiên khi họ thấy Jin và Jungkook thân thiết hơn họ tưởng. Đó là sức mạnh của đội edit nhà Bighit đó, mình nói thế thôi. 

-> Jk Jin: Đó chỉ là hành động che mắt thôi. Jin khá tỉnh táo trước camera hơn là Jungkook. Jungkook là bias của mình, cậu ấy không thể giấu được cảm xúc của mình thậm chí cả những lúc cậu ấy nói. Trái lại, nó còn cho thấy sự thật rằng không phải tất cả đều nghĩ Jin và Jungkook là cặp thân thiết nhất, Bighit đã làm tốt vai trò của mình trong việc che đậy và chỉnh sửa. Thậm chí các thành viên còn nói bản thân hai người họ luôn đi về phía nhau đầu tiên kể từ khi bắt đầu (concert) (lược một đoạn nhỏ)

-> jsk: Ý mình là mình hiểu tại sao Bighit lại chỉnh sửa mọi thứ theo cách đó. Chúng ta là fan yêu thích sự tương tác giữa các trai nhà, không cần thiết, bởi vì họ đang che đậy một mối quan hệ thật sự. Nhưng như bạn nó đó, chúng ta không thể biết hết được về các anh. Vài phút tương tác trên video không phải lúc nào cũng là thật trong cuộc sống đâu. 




Cảm xúc của mình khi đọc xong cmt đó chính là: high. 

Mình không phải ship cho vui, cho có như một số người. Cái mình ship giữa họ là ROmance chứ không phải BROmance.

Giữa Jungkook và Seokjin, tồn tại một mối quan hệ mà như các bạn kia cmt ở trên đấy, không thể nào biết được. Việc mình làm là trans mấy điều nhỏ ở trên để vững vàng chiếc thuyền này.

Buổi tối vui vẻ. 



You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 23, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

KookJin sweet heart; sweet factWhere stories live. Discover now