16

1.9K 89 18
                                    

Thay đồ xong xuôi rồi mới đi xuống thì bắt gặp Jimin đi về phòng. Định gọi lại nhưng thấy vẻ có chút mệt mỏi từ gương mặt đến dáng đi của cậu 'em trai' liền im lặng.

'Chắc đi thu âm cũng mệt rồi! Để em ấy nghỉ lát gọi xuống ăn cơm sau vậy!'

Yoongi nghĩ vậy xong liền, đóng cửa phòng lại đi xuống dưới nhà, thẳng tiến bước vào bếp để giúp vị huynh lớn trong nhà nấu ăn. Vừa bước vào thì thấy Jin đang lấy đồ từ chảo ra, tiến lại gần Yoongi tò mò xem hôm nay ăn gì. Hóa ra là món sườn bò ram cay với bạch tuộc...

-"Hôm nay có chuyện gì mà huynh nấu nhiều món thế?"

Yoongi buộc miệng hỏi khi nhìn thấy phía bên cạnh là các món khác ngoài sườn bò ram cay với bạch tuộc ra thì còn có như canh đậu hũ non cay, canh tương ớt bỏ thịt heo, tokbokki phô mai, canh rong biển.

-"Hôm nay sao? Thật ra có chuyện quan trọng, rất quan trọng." Jin hơi dừng hành động mình lại một chút

-"Có chuyện gì quan trọng lắm sao huynh? Em có biết không?" Yoongi tiến lại gần nhưng vậy giữ một khoảng cách nhỏ nhất định

-"Lát nữa em sẽ biết thôi, giúp anh bê bớt đồ ra được không?" Jin dịu dàng cười tay định đưa ra xoa đầu Yoongi nhưng dừng giữa không trung một lúc lại thụt về.

-"Vâng!"

Yoongi lúc đấy không nhìn nên cũng không biết rằng lúc đấy Jin đang định xoa đầu mình nhưng lại thôi. Nhìn dáng vẻ nhỏ bé của cậu em kém một tuổi kia khiến Jin thở dài một hơi. Rồi đặt bát sườn bò ram cay với bạch tuộc lên bàn để lát nữa đem ra thì có chuông điện thoại ở trong túi áo.

Lau qua tay vào tạp về rồi lấy ra xem ai, hóa ra là Hoseok. Không chần chừ mở nghe.

-"Huynh đây, sao vậy?" Jin hỏi

(-"A, Jin huynh, có thể đem ô tới đón em với được không?" Hoseok đầu day bên kia vội vàng nói)

-"Em lại quên không mang ô à? Anh đã dặn em rồi mà?" Jin dưa tay đập trán thở dài lần nữa

(-"Em để quên ở trên ghế của mình lúc chuẩn bị đi mất rồi! Huynh đến đón em đi, hay bảo ai đến đón em cũng được!")

-"Được rồi để anh bảo Jungkook đi đón em! Ở yên đó!" Jin dặn dò

(-"Vâng")

Yoongi đang bước vào chuẩn bị bê thêm một lượt nữa thì bị Jungkook từ phía sau ôm lấy. Lại lần nữa ngã vào lòng cậu em út, Yoongi đưa tay xoa xoa đầu Jungkook

-"Bỏ anh ra nào, anh còn phải đi dọn đồ ra ăn nữa!" Yoongi dịu dàng nói

-"Để em ôm lát nữa sẽ đi dọn đồ ăn ra cùng anh, được không huynh?" Jungkook úp mặt vào tóc Yoongi nói

-"Lớn tướng rồi mà vẫn thích làm nũng vậy sao?" Yoongi cốc nhẹ đầu Jungkook

-"Lớn thì lớn nhưng vẫn nhỏ hơn anh bốn tuổi nên vẫn bé trong mắt anh mà..." Jungkook xoay người Yoongi lại để cả hai đối diện nhau.

-"Rồi rồi!" Yoongi đưa tay xoa rối tóc cậu em út này

Lúc này, Jin bước ra nói

(allga) Drop Bảo bối, em thật đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ