Thành thật xin lỗi cái bạn...
Tại dạo gần đây mình hơn bận về lịch học mới nên không ra sớm cho các bạn được.
Chúng ta tiếp tục vào truyện nha???
_______.___._______
-"Ưmmm... Ưm..."
Tiếng rên rỉ gợi tình kia của Yoongi khiến dương vật của ba cậu út trướng thêm một vòng, cảm giác khoái cảm cứ đâm chọt nhộn nhộn ở phía trong bản thân, môi thì sưng phồng ửng đỏ. Nhìn cơ thể trắng hồng gợi dục kia khiến Jungkook không kiềm chế bản thân mà cúi đầu xuống hôn mạnh tạo dấu hôn đỏ hồng...
Jimin cũng vân vê đầu lưỡi ở phía gáy của Yoongi, mọi chỗ mẫn cảm lại một lần nữa bị khai phá khiến Yoongi lại một lần nữa bị khoái cảm làm cho bắn tiếp....
Nhưng sau đợt bắn này, chẳng hiểu sao cả Jimin và Jungkook như tràn đầy năng lượng hơn hay sao ý, mà liên tục thay phiên nhau thúc đẩy ngày càng nhanh và mạnh...
Mơ hồ...
Yoongi cảm thấy chính bqnr thân mình không vòn sức lực nữa bản thân buông lỏng mặc kệ cho ba thằng em thích làm gì thì làm... Nhưng không phải ước gì được nấy! Bởi mỗi khi Yoongi mê man thì một cơn đau trên cơ thể lại phát giác... Là do Jimin cùng Jungkook, hai đứa cắn lên người anh...
Họ kết thúc khi ba thăng em cùng bắn... cả người Yoongi đậm sắc dục... Làn da trắng chuyển hồng cùng những vết dấu răng của mấy người kia, ở hậu huyệt và viền môi là hỗn tạp của tinh dịch, ánh mắt mơ hồ tràn ngập tầng nước che mờ màu đen mắt....
Jin nhẹ nhàng đến gần hôn nhẹ lên má hồng đỡ cả người mềm nhũn của Yoongi dậy, bàn tay nhẹ nhàng quệt vết tinh ở môi Yoongi... tay kia đưa hai chân cậu lên hướng về phía Namjoon, ánh mắt khẽ liếc cậu em...
Namjoon như hiểu ý liền tiến tới không chần chừ mà đưa dương vật, đâm từ từ vào trong hậu huyệt của Yoongi... Cản nhận vật thể lạ xâm nhập khiến Yoongi không tự chủ mà khép chân lại... Nhưng Jin đã giữ chặt lấy chân cậu...
Namjoon nhẹ nhàng cúi người hôn lên mi mắt Yoongi nói nhỏ.
-"Yoongi của em ngoan nào... Thả lỏng khỏi đau nhé?"
-"Ưmmm... Ưm... Ah~" Yoongi không khỏi rên rỉ, bàn tay bám về phía Jin...
Lực thúc của Namjoon rất từ từ, chậm rãi như sợ không cẩn thận sẽ khiến Yoongi bị thương vậy...
Toàn cơ thể có chút ngứa, chính Yoongi cũng không tự chủ được rằng mình sẽ nói
-"Nhanh... Nhanh lên... Thao anh đi..."
Câu nói này khiến cho những người kia chết đứng lại chỉ có mình Jin đang say đắm rải vết hôn lên vai và gáy của cậu thôi... Namjoon sau khi hoàng hồn liền tiến tới hôn chụt cái lên trán cậu.
-"Bảo bối bình tĩnh, thời gian của chúng ta còn nhiều mà... Cứ từ từ tận hưởng" Namjoon yêu chiều nói
Những đợt thúc đẩy ngày càng nhanh, ngày càng sâu... Khiến người Yoongi cứ bật lên cọ sát lên dương vật của Jin...
-"Bảo bối của anh, em xem... Em làm anh cương rồi! Phạt em sao giờ nhỉ?" Jin cắn nhẹ tai Yoongi
-"Ưm... Nh-nhột... Đừng đừng ngậm mà... Ah~ Namjoon... Sâu quá.... Ah Ah Ah ~" Yoongi thống khổ nói
-"Anh vào đây!" Jin nói rồi đâm thẳng dương vật vào trong cơ thể Yoongi
Cảm nhận hai dương vật trong người khiến Yoongi cảm thấy chuỗi đau xen kẽ sướng vô cùng... Não cậu trống rỗng mất rồi...
-"Ah to quá... Hai người... Đang ở trong anh... Ah~" Yoongi ưỡn người về phía sau...
Cả cơ thể Yoongi hiện tại nhuộm màu của tình dục, không chỗ nào trên người cậu không có mùi hoa quả xen lẫn mồ hôi và tình dục cả. Thật gợi cảm, thật quyến rũ lòng người một cách ghê gớm...
-"Yoongi... Em thật đẹp... Chúng ta cùng lên đỉnh nào... Bảo bối của tụi anh"
Jin nói rồi nở nụ cười, hai tay cầm eo Yoongi, nhấc lên hạ xuống thật nhanh, cứ mỗi lần rút ra gần hết rồi đâm mạnh vào bên trong đến hết. Cứ liên tục như thế cho đến khi cả hai nhìn thấy Yoongi vì quá sung sướng mà bắn cả nước tiểu....
-"Hai anh giải quyết xong chưa? Tụi em còn cương nữa đây này!" Hoseok lên tiếng
Nghe vậy, Jin cùng Namjoon khẽ liếm nhìn những người còn lại...
-"Vậy, đến đây, cùng chia sẻ!" Jin nở nụ cười
-"Được đấy! Ý kiến không tồi nha, hyung đúng là giỏi thật!" Jungkook nhanh nhẹn đi đến
Cầm dương vật mình, không hề báo trước đâm thẳng vào hậu huyệt của Yoongi...
Jimin, TaeHyung, Hoseok thấy vậy liền không thua đi tới đâm chọn vào miệng Yoongi... Hậu huyệt chèn ép chứa ba dương vật, miệng bị chèn ép từ ba dương vật...
Cơ thể Yoongi bị dằn vật tới trưa hôm sau mới kết thúc...
_______ cắt _______
Thương anh tui... Bị dày vò từ hôm trước đến tận trưa hôm sau... Chẹp chẹp...
Yêu mọi người ghê gớm luôn!
Tưởng không ra một thời gian nên không ai quan tâm hóa ra vẫn có người ủng hộ bé này!
*Moa*
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!
_AuIchi_
BẠN ĐANG ĐỌC
(allga) Drop Bảo bối, em thật đẹp
De Todolúc đầu không phải allga đâu! lúc sau mới là allga! auichi Không lấy khi chưa có sự đồng ý!