Sau khi làm xong Tiêu Tề ôm cậu cùng đi tắm rửa, cái bồn tắm cực lớn kia rốt cục cũng có đất dụng võ, hai người chen chúc đầy ắp, Tiêu Tề ôn nhu thay cậu thanh tẩy thân thể, lấy ra tinh dịch bên trong thư huyệt, thay cậu rửa sạch sẽ, ôm cậu lên giường.
Trần Quả có chút tiếc nuối không có làm tiếp lần thứ hai, nguyên nhân cũng bởi vì uống nhiều rượu nên nặng nề ngủ.
Cuộc sống mỗi một ngày đều trôi qua cực kỳ ngọt ngào, Trần Quả chỉ cần nghĩ đến Tiêu Tề, cả người sẽ sinh ra một luồng cảm giác hạnh phúc choáng váng, làm cho cậu dù làm cỏ cũng cảm thấy cực kỳ khoái lạc.
Sau khi trong biệt thự vệ sinh quét dọn xong, Trần Quả phát hiện mặt sau sân lại trọc lốc, ngoại trừ cỏ dại không có thứ gì, thiệt thòi bên cạnh còn xây xong mấy luống hoa, thậm chí còn có một cái hồ nước nho nhỏ. Trần Quả nhìn thấy mảnh đất nhàn rỗi kia liền có loại dục vọng muốn xông ra, sau khi mua xong công cụ trở về, bắt đầu công việc làm cỏ với quy mô lớn.
Đối với sự tình mỗi ngày cậu đều rất có kế hoạch, khi nào rời giường, thời điểm nào làm việc nhà, lúc nào quản lý sân sau, cậu đều hoạch định xong, cho nên chờ thời điểm Tiêu Tề lơ đãng liếc mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, mới phát giác khoảng sân hoang vu sau nhà mình đã được xử lý chỉnh tề.
Hắn kinh ngạc nhìn từng khối từng khối đất sạch sẽ, nhìn vợ yêu đang ôm điện thoại di động lên mạng, không nhịn được hỏi: "Sân sau đều là em làm?"
Trần Quả thu hồi điện thoại di động, có chút sốt sắng nhìn hắn, khẽ gật đầu một cái.
Tiêu Tề lại gần hôn lên môi cậu, trong đôi mắt mang theo ý cười, "Chẳng trách khoảng thời gian này em bị nắng ăn đen một chút, là dự định trồng gì? Hoa sao? Hay là cây ăn quả? Hay là làm giống như sân nhà em."
Trần Quả do dự một chút, mới trả lời: "Dự định trồng rau." Cậu ngượng ngùng nở nụ cười, "Hoặc là nói, đã gieo rồi."
Tiêu Tề hơi kinh ngạc, hắn ban ngày phải đi làm, cũng không biết Trần Quả ở nhà làm cái gì, bất quá theo ý nghĩ của mình, hẳn là ngoại trừ làm việc nhà thì chính là chơi trò chơi xem ti vi, cũng không nghĩ tới cậu lại một mình sửa sang xong một mảnh sân lớn như vậy, hơn nữa trồng không phải hoa cỏ, mà là đồ ăn.
Trần Quả nhìn hắn, trong lòng có chút lo lắng, "Ông xã, anh không thích sao?"
Tiêu Tề vội vã lắc đầu một cái, "Anh rất yêu thích, hiện tại mang anh đi nhìn rau em trồng nhé?"
Trần Quả vui vẻ lôi kéo tay nam nhân chạy ra sân sau, cậu mặc quần bò cùng áo thun đơn giản, cả người lộ ra một luồng hơi thở thanh xuân, mặt mày đều mang ý cười, khiến tâm tình của Tiêu Tề cũng trở nên đặc biệt vui vẻ.
Trần Quả dẫn hắn đi nhìn rau cậu gieo, rất nhiều loại còn chưa nẩy mầm, cậu giới thiệu với Tiêu Tề đây là một mảnh cải thìa, một mảnh kia là rau tươi, còn có mấy thứ cà chua đậu đũa, tựa hồ cậu thật sự biết trồng, mỗi một loại nói đến mạch lạc rõ ràng. Cậu lại lôi kéo Tiêu Tề đi tới một mảnh đất trống, bên cạnh còn có một cái đầm nước nho nhỏ, Trần Quả nói: "Nơi này em sẽ trồng hoa súng, hạt giống trên thị trường không có, cho nên em mua trên mạng, em không chắc nó đến cùng có thể nở hoa hay không. Ông xã, anh thấy có cá không? Em còn muốn nuôi cá nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Vợ bé nhỏ
Cerita PendekTác giả: Hướng Nhật Quỳ Thể loại: niên thượng, song tính, thầm mến, chủ thụ, HE Tình trạng: 13 chương