* 2 năm sau*
Sau sự kiện bùng nổ ở Phác gia trước sự chứng kiến của nhiều người, về việc Phác tổng lừa dối khiến cho vợ mình phải bỏ đi biệt xứ đến nay đã được hai năm, cũng đã không còn ai muốn nhắc lại ký ức kinh hoàng đó của hắn một lần nào nữa cả..đơn giản chỉ vì chọc hắn nổi điên lên sẽ không có kết quả tốt.
Từ ngày cậu bỏ đi cho đến bây giờ, bỏ lại hai cha con hắn trong căn nhà to lớn với bốn bức tường xung quanh,hắn ngày càng lạnh lùng và ít nói hơn,lại càng nhẫn tâm hơn trước rất nhiều,chỉ cần một sai sót nhỏ đã đủ để hắn tống khứ bạn đi ngay,Phác gia thiếu đi sự chăm sóc cẩn thận trở thành một tòa biệt thự lạnh lẽo hoang sơ..hệt như mấy ngôi nhà ma ám trong phim kinh dị vậy.Xán Liệt hắn cho dù ban ngày cố tạo ra lớp vỏ cứng rắn trước mọi người bao nhiêu thì đêm về đều ôm đứa con trai nhỏ của mình mà bật khóc,hắn khóc cho sự ân hận, cho lỗi lầm không thể sửa đổi..Hắn chìm vào bia rượu và thuốc lá để quên đi cậu, tìm đến những ả gái bao trong quán bar để quên đi cậu nhưng tại sao càng nhấm vào lại càng khắc sâu hơn..Bạch Hy 3 tuổi rồi, thằng bé càng lớn càng giống với mẹ ruột của nó,sự ngoan hiền tĩnh lặng của nó khiến hắn mỗi lần nhìn lại càng đau lòng,cậu ra đi chỉ để lại cho hắn một đứa con duy nhất, chính vì thế mà có bao điều tốt nhất,bao yêu thương hắn đều dành cho Bạch Hy.
Đêm nay hắn lại uống rượu nữa rồi...uống là vì nhớ cậu..người vợ của mình.
Cạch!
-A..daddy..daddy về rồi..!!
Hắn mở cửa phòng,lảo đảo bước vào trong phòng con trai, chỉ có nơi đây mới khiến hắn thư thái dễ chịu vì mang hương thơm của trẻ con,phảng phất một chút mùi dâu tây của cậu..
-Con trai ngoan,chưa đi ngủ sao?
-Tiểu Hy không ngủ được..daddy chưa về Tiểu Hy chưa thể ngủ ngon..
-Ngoan,bây giờ daddy về rồi..mau lên giường ngủ đi,trẻ con thức khuya sẽ không tốt đâu.
-Dạ..daddy..mau nằm đây với tiểu Hy đi..
Hắn nằm trên giường dang tay ôm đứa con nhỏ trong lòng mình,cơ thể mềm mềm tròn tròn thơm mùi sữa thật non nớt...quả là ở ngoài đường làm việc có vất vả bao nhiêu, nhân viên có ngu ngốc khiến anh bực dọc nhưng chỉ cần về nhà,có thể ôm con trai cưng vào lòng mới chính là điều tuyệt vời nhất của hắn..đứa trẻ này,tại sao có thể giống cậu như vậy chứ?Nhớ lại ngày xưa hạnh phúc, mỗi đêm đều được ôm cậu,ân ái dưới thân..cậu nhỏ bé rên rỉ như mèo con câu dẫn biết bao nhiêu..bây giờ không còn nữa rồi...
--Tất cả là lỗi của hắn...
-Daddy..con nhớ mẹ..khi nào mẹ mới về với chúng ta vậy daddy?
-Mẹ của con...còn lâu lắm,mẹ đang làm việc ở một nơi xa..hiện tại chưa thể về...
-Lại chưa về nữa sao?..Mẹ đi lâu như vậy không nhớ tiểu Hy và daddy sao?..con nhớ mẹ lắm..daddy có thể gọi mẹ mau về với con không?
-Được rồi..daddy sẽ gọi cho mẹ về với con mà..ngoan nhé..trễ lắm rồi, em bé mà thức khuya thì mẹ sẽ buồn..sẽ không thương nữa đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHANBAEK] DOLL [HE/H]
Fanfiction-Thể loại:Hiện đại,cường thủ hào đoạt,ngược thân,ngược tâm.HE,sinh tử văn,có H cao (Chú ý:trong truyện sẽ có những phân đoạn dùng BDSM). -Nhân vật:ChanBaek-Xán Bạch,.. Độc chiếm tra cường công,niên hạ công Song tính mỹ nhân thụ,dụ thụ. -Tóm tắt: Bạc...