Tình địch + Cái tát

1.7K 64 7
                                    

Đầu tháng năm cũng chính là thời gian để học sinh các trường trong khu vực ôn thi cuối cấp,mọi việc quả thực vất vả,sáng dậy sớm tối ngủ muộn mới có thể có cơ hội đậu vào các trường Đại Học danh giá.Nhưng tháng 5 cũng là tháng sinh thần của cậu,lại nói Tống Hạo Minh đã về nước rồi,niềm vui của cậu lại tăng lên gấp bội.

.........................

-Này,hôm nay mình lại thấy thầy vui hơn bình thường đó..không biết là có điều gì nhỉ?

-Đúng thật...bình thường thầy đã xinh đẹp như vậy lúc này cười lên còn tuyệt hơn vài phần nữa..nhìn kìa...thầy lại cười nữa rồi,con tim tớ chết mất thôi...

Quả thật đúng theo lời các nữ sinh trong lớp hôm nay thầy giáo Bạch Hiền cứ cười tươi mãi trong lớp học thôi..chốc chốc lại mím môi rồi nhìn điện thoại,rồi lại cười..Hai má còn ửng hồng lên thập phần xinh đẹp.Vì tin mừng người yêu của cậu đã trở về sau 4 năm xa cách mà Bạch Hiền phấn chấn hơn bình thường,giảng bài lại càng truyền cảm hơn trước..ai cũng để ý nét mặt của cậu khác lạ nhưng không rõ vì lý do gì,cả hắn cũng thắc mắc tại sao cậu lại vui đến thế...hay là cậu đã kịp suy nghĩ lại lời tỏ tình của hắn rồi cũng nên...

-Xán Liệt à..anh đang nghĩ gì vậy..tối nay cùng em đi mua sắm nha..Chanel lại ra bộ sưu tập mới rồi,em muốn có nó...

-Tối nay bận,hôm khác đi!

-Hả?Sao vậy...chẳng phải hôm trước anh hứa với em sẽ mua cho em rồi sao..bây giờ lại thất hứa..em không chịu đâu.

-Nhưng hôm nay tôi mệt..không muốn đi đâu cả,nếu cô không chịu thì miễn đi...khỏi mua sắm gì cả,chúng ta chia tay..Ý cô thế nào?

-Ơ..thôi được rồi..tại sao anh lại nổi giận với em thế chứ..lần sau thì lần sau,nhưng phải mua cho em hai bộ để đền bù nha..

-Được rồi..lãi nhãi hoài vậy..nhức đầu muốn chết.

-Yêu anh nhất đó Xán Liệt!

"-Hừ..một lũ đàn bà vô dụng chỉ biết mồi chài kéo tiền..mình đã phát ngán với cô ta rồi,nhưng không thể chia tay ngay lúc này được,bố cô ta còn giá trị lợi dụng đối với Phác thị...đợi một thời gian nữa vậy..."

-Được rồi,bài tập ôn thi chỉ có bao nhiêu đó thôi,các em hãy về nhà làm đầy đủ và cẩn thận nhé,tiết sau thầy sẽ kiểm tra..cả lớp nghỉ đi.

Ting! 

"Bạn có một tin nhắn từ "Honey" ..

-Tiểu Hiền,anh đã về đến rồi..đang có mặt tại canteen trong trường của em đây,một lát chúng ta gặp nhau nhé.Nhớ em rất rất nhiều. 

                                                                                                                                         Yêu em,tiểu Hiền của anh"

Sắp xếp lại mọi thứ trên bàn,cậu nhận được chuông báo tin nhắn đến.Mở hộp thư ra liền thấy tin nhắn của Hạo Minh gửi đến cho cậu,anh nói anh đã đến đây,nét cười hạnh phúc không thể giấu trên gương mặt nhỏ nhắn,không thể để anh chờ lâu được...

[CHANBAEK] DOLL  [HE/H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ