C13

119 6 2
                                    

Mới vừa rồi vẫn là ôm, thế nhưng không biết làm sao, hai người lại lăn luôn lên giường.

Tiểu vương gia nằm ngửa trên giường, môi Miên Miên đang đặt lên yết hầu hắn, y dùng răng cắn nhẹ lên. Tiểu vương gia cắm bàn tay vào trong tóc Miên Miên, hô hấp trở nên gấp gáp, hắn vẫn còn có chút căng thẳng.

Đêm đó hắn uống hơi nhiều, ký ức với những chuyện này có chút mơ hồ, mà lại vẫn còn nhớ cảm giác thân thể bị thứ nóng bỏng như lửa kia tiến vào từng chút một. Cảm giác căng trướng lúc bắt đầu cùng với khoái cảm sau đó đã được thân thể nhớ như in, thậm chí đầu óc vừa nghĩ tới đã không nhịn được mà tự động nhức nhói.

Miên Miên hôn một mạch xuống dưới, y hôn lên lồng ngực mềm mại của Tiểu vương gia, dùng răng ngậm lấy đầu v* mài nhẹ nhàng, dùng đầu lưỡi nhấn lên mút lấy.

Tiểu vương gia choáng váng vô cùng, mặt cũng đỏ bừng, hắn muốn nói chuyện, muốn ngăn hành động của Miên Miên lại, mà thanh quản phảng phất như đã biến mất, hắn chỉ có thể há miệng phát ra từng tiếng thở dốc và rên rỉ gấp gáp.

Miên Miên vẫn đang mút liếm, tay lại lặng lẽ len vào trong quần Tiểu vương gia, chạm tới thứ đã cứng rắn của hắn, y ngậm lấy đầu ngực, nói không rõ: "Kỳ Nhiên, chàng cứng rồi này."

Tiểu vương gia thật sự không nghe được mấy lời dâm đãng xấu hổ này, hắn chỉ cảm thấy hiện giờ mình như thể bị đặt lên lửa nướng, nướng cho xương cốt đều mềm nhũn tan thành một bãi bùn nhão, chỉ có thể nằm dưới thân Miên Miên mặc y xoa nắn.

"Đừng... Đừng nói nữa." Tiểu vương gia lạc giọng, hắn muốn đưa tay đẩy Miên Miên ra, mà bàn tay hắn lại vô lực, đẩy lên người Miên Miên chỉ như gãi ngứa, càng giống như thể dục cự hoàn nghênh, làm cho con thỏ nhát gan như Miên Miên cũng muốn làm quá phận thêm một chút.

Bàn tay Miên Miên chuyển từ thứ đang gắng gượng của Tiểu vương gia ra phía sau, sờ lên đáy chậu hắn, vẽ vòng trên một mảng da nhỏ. Nếu như y không chạm tới nơi đó, Tiểu vương gia còn không biết trên người mình còn có một nơi mẫn cảm tới cực điểm như vậy, chỉ mới bị sờ, hắn đã nâng mông muốn bắn ra.

Ngón tay tiếp tục đi xuống dưới, chạm tới miệng huyệt của Tiểu vương gia. Miên Miên dùng ngón tay nhẹ nhàng nhấn nhá xoa nắn, miệng huyệt bị chạm tới, sợ hãi cắn lấy đầu ngón tay Miên Miên, kẹp lấy y, mút vào bên trong.

"Thật mềm, thật là mềm, Kỳ Nhiên, bên trong chàng thật là mềm." Miên Miên thở dài nói.

Rõ ràng bọn họ đang làm chuyện như vậy, thế nhưng vẻ mặt của Miên Miên vẫn cứ thuần khiết vô tội như trước, y chân thành nhìn về phía Tiểu vương gia, chân thành nói với hắn rằng bên trong hắn thật mềm, thật là mềm, giống như thể nói rằng đóa hoa trong sân nở thật là đẹp.

Tiểu vương gia không chịu được, cũng không chịu được kích thích tương phản giữa thuần khiết và dâm mỹ như vậy, cẳng chân hắn run lên, càng có kích động muốn bắn ngay lập tức.

Ngón tay vẫn đang không ngừng tiến công vào bên trong, Tiểu vương gia đưa tay lên che mặt, giang rộng chân mặc cho Miên Miên bừa bãi tàn phá trên người hắn.

[FULL][ĐAM]MIÊN MIÊN - KHẢ ÁI TRỪNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ