Buổi tối, Tiểu vương gia vừa dẫn theo Miên Miên tới, Mạnh Kỳ Ngọc đã nhìn ra được miệng hai người này không đúng lắm.
Đôi môi đỏ tươi có hơi sưng lên, phía trên còn lóng lánh ánh nước, người tinh tường vừa nhìn đã biết hai người này nhất định đã hôn nhau một buổi chiều.
Hừ, hôn có gì hay. Mạnh Kỳ Ngọc mở con mắt khác oán hận nghĩ, hai người này tuyên dâm giữa ban ngày, thực sự là đồi phong bại tục!
Miên Miên lần đầu tiên tới tình cảnh như vậy, thấy cái gì cũng đều ngạc nhiên, thế nhưng càng sợ, lại chỉ có thể dựa sát vào người Tiểu vương gia, hai mắt liếc nhìn trái phải.
Tiểu vương gia đã đến kiểu yến hội thế này quá nhiều, tiệc đón gió thôi mà, một đám người ăn một bữa cơm, ở trên bàn cơm thì khen ngợi nhau chẳng có ý nghĩa gì, huống hồ trong tiệc còn có một Mạnh Kỳ Ngọc, càng làm cho người phát chán.
Tiểu vương gia không có hứng lắm, mới vừa ngồi vào bàn ăn đã dặn dò người mang hết mấy món làm từ thịt xuống, đặc biệt là thịt thỏ, nói rằng đêm nay, bên trong tòa lầu này, một miếng thịt thỏ cũng không được làm.
Mạnh Kỳ Ngọc nói Tiểu vương gia bá đạo, mình không ăn thì thôi, còn quản chuyện những người khác ăn thịt thỏ.
Tiểu vương gia rất kiên quyết: "Ta nói không được chính là không được!"
Quan chức công tử khác tới dự tiệc, sớm đã nghe nói "ác danh" của vị Tiểu vương gia này, tự nhiên cũng không dám phản đối, chỉ dồn dập đáp lời, khen ngợi Tiểu vương gia thiện lương thương xót động vật, chỉ có Mạnh Kỳ Ngọc là xem thường. Mạnh Kỳ Nhiên lương thiện thương xót động vật? Ma mới tin câu này!!!
Sau khi chính thức khai tiệc, bầu không khí trên bàn cũng coi như hòa thuận vui vẻ, chỉ là lòng dạ Mạnh Kỳ Ngọc không thể nào thuận được, giữa bữa tiệc liền nổi lên ý xấu, gã liên tục tâng bốc Tiểu vương gia, rót cho hắn hết chén này tới chén khác.
Tửu lượng của tiểu vương gia cũng tạm được, nhưng hắn cũng sẽ không rơi vào bẫy của Mạnh Kỳ Ngọc dễ dàng. Lời khen thì hắn nhận hết, thế nhưng tới kính rượu. có năm chén thì hắn sẽ uống một chén, đủ kiêu ngạo.
Mạnh Kỳ Ngọc thấy Tiểu vương gia khó chơi, đổi mưu, đánh chủ ý sang Miên Miên, gã bưng chén rượu chuyển hướng đi tới trước mặt Miên Miên, nửa dụ nửa khuyên hỏi: "Miên Miên đã uống rượu bao giờ chưa?"
Miên Miên thành thật lắc đầu. Mạnh Kỳ Ngọc lập tức nâng chén rượu ân cần đưa tới: "Người sống sao có thể chưa từng uống rượu, đến đây, Miên Miên, ta mời ngươi một chén trước."
"Ngươi..." Tiểu vương gia còn chưa kịp khuyên can, Miên Miên đã ngu ngốc nhận lấy chén rượu của Mạnh Kỳ Ngọc, cứ thế trút chén rượu xuống bụng.
Mạnh Kỳ Ngọc cười đê tiện, thấy Miên Miên vừa uống hết chén rượu này, lập tức liếc mắt ra hiệu người khác lại gần.
Miên Miên chỉ mới uống một chén rượu, ánh mắt đã mê man, ngơ ngác dựa vào người Tiểu, thuận theo vô cùng. Tiểu vương gia nghiêng đầu cau mày liếc mắt nhìn Miên Miên, hắn sợ yêu tinh này uống rượu say rồi hiện nguyên hình, rồi lại cảm thấy thỏ tinh hiện giờ mắt long lanh ánh nước, còn rất dụ người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][ĐAM]MIÊN MIÊN - KHẢ ÁI TRỪNG
General FictionTác giả:Khả Ái Trừng Thể loại:Đam Mỹ, Điền Văn, Cổ Đại, Sủng Nguồn:luulikinh.wordpress.com Trạng thái:Full Dò mìn: Nhược công nhược công nhược công! Công cực kỳ yếu, là kiểu sẽ làm nũng, sẽ khóc hức hức hức Edit: luulikinh Đã gặp qua con thỏ vùng lê...