Ta sẽ sống sót, tính cả phần của ngươi, tuyệt đối!
Bởi vì ta đáp ứng rồi ngươi.
*
Thời tiết có chút hơi lạnh, người hầu tới đem bức màn hoàn toàn kéo ra, sáng lạn dương quang không chút nào tiếc rẻ trút xuống mà xuống, nhưng là nằm ở trên giường người phảng phất không có chút nào cảm giác, như cũ hơi hơi nhắm mắt lại.
Người hầu do dự trong chốc lát, vẫn là tay chân nhẹ nhàng rời đi.
Trên giường tóc nâu nam nhân nghiêng tai lắng nghe trong chốc lát, sau đó rất nhỏ cong cong khóe môi.
Nhưng hắn vẫn như cũ không có chút nào động tác, đại khái là tưởng nhiều lại trong chốc lát giường.
"Rác rưởi, ngươi tính toán ở trên giường nằm bao lâu!" Theo môn vỡ vụn, một cái mang theo khí phách đồng âm bỗng nhiên xuất hiện, một cái trẻ con đi đến.
Nằm ở trên giường nam nhân hướng tới bên kia mở mắt. Trước mắt còn có chút mơ hồ, nhưng cũng không gây trở ngại hắn nhìn đến một cái đầu to trẻ con chính một bộ đại gia dạng ngồi ở hắn mép giường, tuy rằng có chút sương mù mênh mông, nhưng là vẫn là phát hiện hắn kia nhăn chặt mày. Hắn phía sau đi theo một chúng khí tràng cường hãn cấp dưới, đúng là ngói an cán bộ nhóm.
"Hỗn đản các ngươi sao lại có thể tùy ý xâm nhập thủ lĩnh phòng ngủ! Các ngươi muốn làm chút cái gì?" Theo này cao vút chất vấn thanh, tóc bạc thanh niên nhăn chặt mày trừng mắt phía trước xâm nhập một đám người, nhưng là cũng gần như thế, không có người lấy ra vũ khí.
"Sao, Gokudera, Xanxus nhất định là cùng chúng ta giống nhau bị Tsuna gọi tới đi......" Theo ở phía sau chính là thân hình cao lớn Yamamoto, hắn ánh mắt đảo qua nằm ở trên giường nam nhân, sau đó gợi lên có chút chua xót tươi cười.
"Xanxus......" Nam nhân cười khổ nhìn nhìn nhỏ xinh trẻ con, sau đó ôn hòa nhìn về phía chính mình lam thủ vũ thủ, "Gokudera-kun, có thể làm ơn ngươi giúp ta đem giường lên cao một chút sao?"
Thân là đại không chi Arcobaleno thu hoạch đến nguyền rủa chính là đoản mệnh, thủ lĩnh đã có dự cảm, nhưng là vẫn là tưởng tiếp tục giãy giụa sống sót.
—— bởi vì hắn cùng người nào đó ước định hắn nhất định sẽ hảo hảo sống sót.
"...... Là, Juudaime." Tóc bạc thanh niên há miệng thở dốc, trầm mặc một hồi lâu mới thấp giọng trả lời. Hắn chậm rãi đã đi tới, đem giường một chút một chút lên cao, một bên chú ý nhà mình thủ lĩnh trạng huống.
Cho tới nay vô cùng ầm ĩ Varia mọi người cũng trầm mặc nhìn hắn động tác.
Từ cửa sổ sát đất tưới xuống dương quang bao phủ thanh niên, làm hắn cả người đều trở nên có chút hư ảo lên, Gokudera có chút hoảng hốt duỗi tay cầm kia đã gầy như cốt sài tay, trên mặt xẹt qua vài phần nan kham.
Thủ lĩnh tựa hồ còn đang chờ đợi cái gì. Không bao lâu, Xanxus bọn họ liền phát hiện trừ bỏ bọn họ ở ngoài, trở thành Arcobaleno sau liền vẫn luôn ngốc tại Nhật Bản vân thủ Hibari Kyoya cùng đồng dạng thân là Arcobaleno Rokudo Mukuro đã đi tới nơi này, hơn nữa tình thủ Sasagawa Ryohei lôi thủ Lampo, Decimo người thủ hộ nhóm cùng Varia toàn viên hơn nữa ngoài cửa cố vấn Basil, Vongola trung kiên lực lượng đã toàn bộ tụ tập ở cái này nho nhỏ phòng nội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ba năm E ban Sawada-kun
FanfictionHán Việt: [ Tổng ] Tam niên E ban trạch điền quân Tác giả: Kiều Uông Converter: @Ray_x_Anmicius || Haneki Chisora Nguồn: 2104383 Tình trạng: Còn tiếp Văn án: Thế giới này có vô hạn khả năng. Một giấc ngủ dậy. Trên bầu trời vẫn luôn giắt một vòng t...