Chương 4: Tiêu | bốn E ban

224 33 3
                                    

Cùng mặt khác học sinh không giống nhau chính là, E ban thành viên ở hai năm cấp cuối cùng một cái học kỳ chính là làm E ban thành viên thích ứng kỳ.

Sawada Tsunayoshi bản thân cũng nên có như vậy cái thích ứng kỳ, chỉ là hắn không biết vì sao ở ngã quỵ ở trên giường liền lâm vào một cái thật dài cảnh trong mơ bên trong, trong mộng mặt đến tột cùng có cái gì hắn đã không nhớ rõ, chỉ là cảm thấy thập phần ấm áp.

Thật giống như......

Về tới kia xa xăm quá khứ, đại gia cùng nhau cười vui, cùng nhau hồ nháo quá khứ.

Làm người đều không muốn tỉnh lại mộng đẹp.

*

Mở mắt ra thời điểm, hắn cảm giác có người đang ở hắn bên người.

Ấm áp, an tâm hơi thở.

"Mụ mụ......" Thực xin lỗi, làm ngươi lo lắng.

Tựa hồ cảm giác được cái gì, tóc nâu nữ nhân đột nhiên bừng tỉnh, nhìn trên giường đã mở to mắt nhi tử, nàng giống như có chút không tin giống nhau xoa xoa đôi mắt, sau đó đỉnh đại đại gương mặt tươi cười đứng lên.

Nhìn thân ảnh của nàng lung lay thật giống như tùy thời ngã xuống đi, Sawada Tsunayoshi kinh hồn táng đảm nhảy dựng lên, sau đó đem người ôm lấy.

Vẫn là giống nhau ấm áp.

"...... Tsuna-kun không có việc gì, thật sự là quá tốt đâu." Tiều tụy rất nhiều nữ nhân duỗi tay vuốt ve hắn phát, mang theo khóc nức nở mở miệng, trước sau như một mỉm cười.

Sawada Tsunayoshi cảm thấy yết hầu có chút phát đổ, hắn xả ra một cái có chút khó coi tươi cười, trấn an cái này như cũ ở vào bất an trung nữ nhân, "Ta không có việc gì, mụ mụ."

Lúc sau hắn mới biết được, từ hắn sau khi trở về ngã quỵ ở trên giường đến bây giờ đã qua một tháng thời gian, này một tháng hắn vẫn luôn hôn mê bất tỉnh, nhưng là trước mặt nữ nhân này lại chưa từng từ bỏ.

Hắn không khỏi liền nghĩ tới kia phía trước cuối cùng một lần gặp mặt.

Nàng mỉm cười, thật giống như trước kia mỗi một lần giống nhau mỉm cười vì hắn xướng sinh nhật ca, sau đó mỉm cười nhìn theo hắn nhắm mắt lại.

Hắn không biết vì cái gì chính mình sẽ nhớ rõ cảnh tượng như vậy, nhưng là, cảnh tượng như vậy lại làm hắn cảm nhận được khắc cốt bi thương. Hắn muốn nói xin lỗi, chính là lại không có biện pháp phát ra tiếng, hắn muốn nói cảm ơn, lại bị nàng nói ra.

"Có thể sinh hạ Tsuna-kun, là ta vui mừng nhất sự tình."

"Cảm ơn ngươi, Tsuna."

Vì cái gì phải hướng ta nói lời cảm tạ đâu? Nên nói lời cảm tạ rõ ràng là ta mới đúng.

Cảm ơn ngươi, mụ mụ.

Hốc mắt khó có thể ức chế phiếm hồng, thiếu niên ở trong lòng nhẹ nhàng mở miệng.

"Tsuna, nếu không nghĩ tiến vào E ban nói, chúng ta liền đổi cái trường học đi." Thiếu niên nghe được nhà mình mẫu thân thanh âm ở chính mình bên tai nhẹ nhàng vang lên, chợt hắn liền minh bạch vì cái gì nhà mình mẫu thân sẽ dùng như vậy lo lắng ngữ khí nói này phiên lời nói.

[Tổng] Ba năm E ban Sawada-kunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ