Chương 2: Bia | nhị sinh mệnh

207 26 0
                                    

Lại mở mắt ra thời điểm, đã là ánh mặt trời sáng lạn sáng sớm, ước chừng là bởi vì buổi tối không có kéo lên bức màn, mang theo ấm áp dương quang thích ý chiếu rọi ở trên mặt. Thời tiết còn có chút hơi lạnh, bị quan đến kín mít phòng nội như cũ có chút rét run.

Trên giường người mở mắt, thân thể vẫn là trầm trọng kỳ cục, hắn duỗi cổ hướng tới bên ngoài nhìn nhìn, bên ngoài là nho nhỏ sân, màu xanh lục mặt cỏ thoạt nhìn phá lệ có sức sống. Hắn đem ánh mắt thả lại trong nhà, khắp nơi nhìn xung quanh một chút, thấy được hỗn độn phòng, các loại vật phẩm đem chỉnh gian phòng cấp bỏ thêm vào tràn đầy, bỗng nhiên liền dâng lên không biết hôm nay ra sao tịch mờ mịt.

Ký ức chậm rãi sống lại, này thoạt nhìn vô cùng quen mắt phòng đúng là hắn đã từng vô số lần hồi ức đến địa phương.

Tên của hắn là, Sawada Tsunayoshi.

Hắn nhớ rõ thân thể hắn đã chậm rãi đồi bại, tới rồi sau lại, Arcobaleno nhóm đều tụ tập lên, trừ bỏ như cũ táo bạo vô cùng Xanxus cùng ngốc tại Namimori không muốn rời đi Hibari-senpai.

Đại không chi Arcobaleno nguyền rủa đoản mệnh, chính là hắn cũng không giống Luce giống nhau có hậu đại —— chuẩn xác mà nói, Aria tử vong lúc sau, các nàng kia một mạch đã hoàn hoàn toàn toàn đoạn tuyệt mà theo Aria qua đời, Arcobaleno cũng sắp sửa tiến hành thay đổi triều đại, cho nên Checker Face mới ở rơi vào đường cùng lựa chọn hắn trở thành Arcobaleno thủ lĩnh, cũng từ đại lý chiến bên trong lựa chọn mặt khác Arcobaleno.

Chính là tới rồi hắn này một thế hệ, Vongola huyết mạch cũng rốt cuộc đem hoàn toàn đoạn tuyệt.

Vongola về sau sẽ trở nên như thế nào đâu? Hắn cái kia kế hoạch sẽ thành công sao? Những cái đó hắn để ý người có thể hay không trở lại đã từng kia nhẹ nhàng vui sướng thời gian trong vòng đâu? Hắn tưởng hắn đại khái đã không có biện pháp đã biết.

Đã từng hắn trước nay không nghĩ tới sẽ lên làm Mafia cùng Arcobaleno thủ lĩnh, huống chi, ở bọn họ này một thế hệ trở thành Arcobaleno sau, phía trước kia một thế hệ toàn bộ bỏ mình.

Bao gồm Reborn.

Mười năm thời gian, ở chính mình phụ thân cùng người thủ hộ nhóm biến thành trẻ con thời điểm, hắn lại như cũ vẫn duy trì đại nhân tư thái, chỉ là ở phụ thân hắn các bằng hữu còn sống thời điểm, hắn cũng đã gặp phải tử vong.

Arcobaleno nguyền rủa...... Hắn gắt gao nắm chặt nắm tay, nhắm hai mắt lại.

Là ai xem hắn không sống được bao lâu, cho nên cố ý đem hắn dọn về Namimori sao? Chính là Namimori đã không phải hắn suy nghĩ muốn tồn tại Namimori, cho dù Hibari-senpai còn ở nơi này.

Bởi vì, Reborn đã sớm đã không còn nữa.

Hắn một lần nữa mở to mắt, nghiêng đầu nhìn bên ngoài xanh thẳm không trung, chung quy hơi hơi gợi lên khóe môi.

Cho dù không phải muốn, hắn cũng ở Namimori đã trải qua như vậy nhiều sung sướng...... Thể nghiệm nhất khắc sâu đau khổ.

Reborn...... Hắn thấp giọng lẩm bẩm.

Hắn ánh mắt từ ngoài cửa sổ di tiến vào, hắn bản thân kỳ thật không quá nhớ rõ ràng hôm nay là ngày mấy, bất quá tựa hồ phía trước tỉnh lại thời điểm Gokudera nói cho hắn là Reborn sinh nhật, bọn họ cố ý làm bánh kem, còn nắm hắn tay cùng nhau cắt bánh kem. Hắn đã vào không được thực, cho nên chỉ có thể đóng mở môi không tiếng động phối hợp bọn họ sinh nhật vui sướng ca.

[Tổng] Ba năm E ban Sawada-kunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ