Sawada Tsunayoshi vẫn luôn cho rằng hắn nhân sinh chính là bi kịch.
Mặc kệ là bị khi dễ khi còn nhỏ vẫn là bị khi dễ thiếu niên thời kỳ, đặc biệt là ở hắn còn ở tiếp tục trưởng thành thời điểm, các đồng bọn lại một đám ở vào vĩnh viễn trẻ nhỏ thời kỳ —— đương nhiên muốn trừ bỏ bỏ đi núm vú cao su thời điểm, cũng chính là tử vong là lúc.
Hắn thua trận đại lý chiến, sau đó thua trận Reborn.
Vốn dĩ vẫn luôn ức hiếp người của hắn liền ở khi đó bỗng nhiên biến mất, cái gì cũng chưa dư lại.
Không có người lại dùng bạo lực đá đầu của hắn, cũng sẽ không có người lại ăn mặc một thân làm hắn phun tào vô năng trang phục —— rõ ràng phi thường rõ ràng lại trừ bỏ hắn không ai nhận ra tới Cosplay, càng thêm sẽ không có người bởi vì hắn đáp không được đề mục mà kíp nổ □□, càng thêm sẽ không có người ở hắn mép giường thiết trí tinh diệu vô cùng bẫy rập liền chờ hắn bước vào đi......
Thật nhiều cái sẽ không.
Ở Reborn sau khi rời khỏi, hắn nghiêng ngả lảo đảo trưởng thành, hướng về đủ tư cách Mafia trưởng thành, nghe người kia nói vẫn luôn tồn tại.
Thẳng đến không thể không chết đi.
Hắn cả đời có thể nói phi thường phức tạp, nhưng cũng có thể nói thập phần đơn giản.
Có thể chia làm ba cái giai đoạn: Reborn không có tới khi đoạn — Reborn ức hiếp hắn khi đoạn — Reborn biến mất đến hắn tử vong khi đoạn.
Hắn bỗng nhiên liền dâng lên một cổ hắn cả nhân sinh kỳ thật đều quay chung quanh Reborn đảo quanh ý tưởng.
Rõ ràng Reborn ở hắn bên người thời gian chỉ có đã hơn một năm, lại giống như so mặt khác thời gian đoạn đều phải quan trọng.
Ở Reborn biến mất lúc sau, thủ lĩnh suy nghĩ thật lâu mới rốt cuộc tìm được rồi đáp án.
Chỉ là cảm thấy chính mình phát giác quá muộn.
Vongola Decimo là bị nhân xưng tụng một thế hệ, chỉ có Sawada Tsunayoshi biết kỳ thật hắn vẫn luôn đều cùng ngay từ đầu như vậy thiên chân gần như ngu xuẩn —— cùng Reborn nói giống nhau.
Chỉ là hắn bên người có quá nhiều bằng hữu, có quá nhiều ấm áp, có quá nhiều ràng buộc, còn có cùng người kia ước định.
Hắn biết Vongola khả năng đã không đường có thể đi, lại vẫn là đem như vậy nhiệm vụ giao cho Xanxus.
Hắn đã từng nghĩ tới, nếu nói hắn thắng đại lý chiến, đánh bại Checker Face, như vậy kết quả có thể hay không không giống nhau đâu? Những cái đó trẻ con...... Mạnh nhất Arcobaleno có phải hay không liền sẽ không biến mất đâu?
Đáng tiếc chính là chung quy chỉ có thể là nghĩ tới.
Bởi vì lúc ấy không có nếu.
Mà ở hắn thật sự cho rằng không có nếu thời điểm, cố tình tới cái nếu, hơn nữa là có thể vãn hồi thời điểm.
—— chỉ cần có Reborn ở, hắn cũng không để ý ưng thuận như vậy nguyện vọng.
Trên thực tế hắn cũng không có hứa nguyện, lại vẫn cứ về tới quá khứ, hoà bình, tốt đẹp phảng phất trong mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ba năm E ban Sawada-kun
FanfictionHán Việt: [ Tổng ] Tam niên E ban trạch điền quân Tác giả: Kiều Uông Converter: @Ray_x_Anmicius || Haneki Chisora Nguồn: 2104383 Tình trạng: Còn tiếp Văn án: Thế giới này có vô hạn khả năng. Một giấc ngủ dậy. Trên bầu trời vẫn luôn giắt một vòng t...