Chap 2

5.3K 522 26
                                    

Tuy chỉ vừa vặn dạy được một tháng nhưng độ nổi tiếng của Lee Jeno ở trường vô cùng cao. Thật tâm mà nói, để gặp được một giáo viên vừa trẻ lại đẹp trai ngời ngời tại chốn học đường này chẳng khác nào như mò kim đáy bể, hơn nữa còn tốt nghiệp một trường đại học danh tiếng. Phong cách giảng dạy thì sinh động, thú vị, không có cảm giác chán ngắt của các giáo viên Tiếng Anh trước đây.

"Cho nên các học sinh nữ mê thầy như điếu đổ!" Rõ ràng đây là thời gian dành cho các hoạt động của câu lạc bộ sau giờ học, không biết vì sao chủ đề câu chuyện bỗng chốc xoay chuyển hướng đến giáo viên tiếng Anh mới.

"Bữa chị đi rình lớp thầy ấy dạy. Siêu xịn sò. Sau này ước chi gả cho người đàn ông như thế!" Chị lớp trên vẫn cứ hăng hái liên tục nói, vừa nói trên tay còn hì hục mài mực để viết, "Xui cái tự nhiên lòi ra thêm mấy chục con mắt xem trộm đành ra bị đuổi về lớp hết. Thật tình ghen tị với em quá đi!"

"Con trai nói giỏi Tiếng Anh phong nhã chín chắn lắm." Em lớp dưới phụ họa, "Em nghe giang hồ đồn thầy Lee hiện tại chưa có người yêu."

Hazz, phiền phức quá. Tối nay Lee Jeno đã lăn lộn vô số lần trên giường, nhưng vẫn không tài nào hiểu được. Tại sao một học sinh thường ngày không gần gũi tự nhiên đùa cợt hắn? Hắn có nên nói chuyện với cậu ấy về vấn đề này vào ngày mai không?

Phải rồi! Chắc Na Jaemin thích một nữ sinh trong lớp, mà nữ sinh kia lại mê đắm hắn, cho nên Na Jaemin ghen ăn tức ở mới chạy đi tìm hắn gây phiền toái.

Thật phức tạp! Cái thứ tình cảm nhạt nhẽo này. Lee Jeno thở dài, vậy đã thông ra. Không nghĩ tới một cậu thiếu niên trông rất cổ điển và thuần khiết, lại nhạy cảm với tình cảm như vậy, đúng là không nên nhìn mặt mà bắt hình dong. Suy nghĩ hồi lâu, Lee Jeno cuối cùng cũng ngủ thiếp đi.

Trong trường có một phòng tập vũ đạo rất hoành tráng, rộng rãi. Ngày đầu tiên khi Lee Jeno đến trường, hắn đã lập tức bị thu hút. Dừng lại đó ngắm nhìn kỹ càng, thoáng chốc mới nhớ ra hôm nay mình mang thân phận giáo viên đến trường.

Tháng đầu tiên bận rộn cực kỳ, mỗi ngày đều gặp những người khác nhau, tiếp xúc được ty tỷ thứ, so với thời sinh viên phức tạp hơn rất nhiều.

Nhưng... Đã lâu lắm rồi mình không nhảy. Trong giai đoạn bận rộn, cả người đều khao khát cảm giác nhảy múa. Sau khi kết thúc buổi dạy chiều nay, hắn đi ngay tới phòng tập vũ đạo sau bao lâu xa cách.

Tan lớp liền đi đến phòng tập vũ đạo.

À – thật sự đã lâu không được nhảy. Bởi vì được nhảy mà cả cơ thể tràn đầy phấn khích. Buổi trưa hôm nay vôi vã nhanh về nhà mặc vô quần áo thể thao. Sau giờ tan lớp lại phải loanh quanh vài vòng tòa nhà giảng dạy để ngắt dấu những nữ sinh vây theo. Quả là không dễ dàng để được nhảy. Không biết bây giờ có ai đang luyện tập không ta? Ôi, thời tiết oi bức hành hạ sức người quá đi.

Ôm mối hy vọng, Lee Jeno đi đến phòng vũ đạo.

Yên tĩnh, không có âm thanh phát ra, chắc chắn không có ai. Hắn thở dài trong lòng, một cảm giác kỳ lạ thôi thúc hắn mở cửa đi vào.

𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧 ❥𝐓𝐡𝐢́𝐜𝐡 𝐓𝐡𝐚̂̀𝐲!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ