2."...thứ tình cảm đó của chị đã trở nên hèn hạ."

1.2K 104 20
                                    

"Chị biết rõ điều đó mà Seo Soojin, Yeh Shuhua con bé đó nó yêu chị đến phát điên nhưng chỉ vì sự ích kỷ trong quá khứ của chị mà chị lại gạt bỏ con bé, chị có cảm thấy mình làm vậy là không công bằng với Shuhua không, chị đừng nghĩ ai cũng giống như tên khốn đó chỉ quan tâm sự nghiệp của mình mà bỏ rơi tình cảm của chị, Shuhua vạn lần không phải hắn..."

---------------------------------------------------------------------------

Sau đêm hôm qua ngồi bàn kế với Yuqi tới 4 giờ sáng thì em đã ngủ tới trưa ngày hôm sau. Ra ngoài phòng khách em thấy mọi người đã đi hết, không còn ai ở drom, cả tên Yuqi kia cũng có lịch trình riêng nên đã đi mất. Thấy vậy em sinh ra buồn chán nhưng cũng đủ thời gian để chuẩn bị vài thứ.

Tầm đến chiều khi mọi người lần lượt hoàn thành lịch trình thì bắt gặp nhau dưới lầu nên cùng nhau về. Khi cửa vừa mở Miyeon unnie đã lớn tiếng gọi:

"Shuhua a, chị đem đồ của em về rồi nè?"

"Bộ Shuhua nó có nhờ chị lấy cái gì à?" Soojin thấy vậy thuận miệng hỏi.

"À con bé nó bảo chị qua phòng tập ở công ty giúp nó nhận một kiện hàng mà nó đặt trên mạng." Miyeon vừa tháo giày vừa nói.

"Vậy à." Soojin cũng không hỏi thêm gì nhưng căn bản là có chút lạ vì dù sao hôm nay Soojin cô cũng có mặt ở công ty nhưng sao con bé nó không nhờ cô giúp mà bắt Miyeon unnie lặn lội qua đó lấy giúp.

"Oaaa đồ của bé!!! Cảm ơn Miyeon unnie""

Chụt

Miyeon đứng hình

Minnie sặc nước

Soyeon làm rớt bọc rau củ

Yuqi cười thầm

Chỉ có Soojin là nhíu mi tâm

Sau khi gây ra một tràng khó hiểu thì Shuhua ôm đồ vào phòng bỏ lại một đống biểu cảm khó đỡ của hội chị em đằng sau.

"Có phải chị vừa nhìn lầm không? Hãy nói với chị đây là mơ đi, Shuhua nó mới bobo chị cũng là mơ."

"Em nghĩ không phải mơ đâu, vết son còn dính trên má chị kìa." Yuqi lén nhịn cười thầm nghĩ

Con bé này coi vậy chứ có tố chất làm diễn viên thật sự :))

Đến giờ cơm chiều, mọi người ai cũng đói lả ra chờ Soojin nấu cơm, Shuhua vì chơi kéo búa bao thua nên phải vào bếp phụ chị.

Shuhua phụng phịu nhưng vẫn yên lặng giúp đỡ. Trông khi chị đang làm món thì Shuhua giúp chị vo gạo rồi nấu cơm, sau đó là dọn chén dĩa ra bàn một cách rất yên lặng.

"Shuhua a."

"Vâng?"

"Có chuyện gì vậy em?"

"Ổn cả mà chị. Sao chị hỏi vậy?" Suốt cuộc đối thoại Shuhua chẳng buồn nhìn chị một lần, tay em vẫn chăm chú thái rau củ.

"Chị có làm em giận gì không?" Soojin thầm bực bội khi thấy bé con chú tâm vào đống dưa leo trước mặt mà chả thèm nhìn mình một cái. Mỗi khi chị vào bếp nấu nướng thì y như rằng bé con sẽ lẽo đẽo theo chị, ríu rít về một vấn đề gì đó mà chị nghe không kịp.

[Shuhua x Soojin] Sẽ Có Một Ngày Không Còn Yêu Chị Nữa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ