Uhm lam mo nmn cguro na masama loob ko sau nu? Mula nung binitawan mo ung salitang "its over" .. Tinatak ko n lng sa isip ko na pinaglaruan mo lang feelings ko.. Kinukumbinsi ko na lng sarili ko na wala tlga aqng halaga sau na hnd mo tlga ako mahal.. Sinasabi ko sa sarili ko, cnu ba ako para mahalin ng tulad mo, na tama na wala aqng mapapala dhil ksal ka pa.. Pinipilit ko pa rn sarili ko na kalimutan ka na.. Nakangiti aq lagi.. Laging tumatawa ,nagpapatawa kapag nasa labas.. Gusto ko nang kalimutan n nakilala kita pero kht anong pilit ko hndi ko pa rn kc magawa gang naun.. Sabi nila hayaan na kita.. Pero bakit ang hirap gawin.. Sabi ko sa sarili ko, kelangan ko lang cguro ng closure .. Cguro pag narinig ko na mula sau na hndi mo tlga ako mahal o hndi mo tlga ako minahal saka pa lang aq bibitaw..
Dapat na ba akong bumitaw, at kalimutan ka na?
Sagot mo "mag-usap na lang tayo pag dating ko"..
Anong ibig mong sabihin sa sagot mong ito? Hintayin kita, ganun ba??
Kung bulkan lang ako, matagal na akong sumabog, mula nung Nov. 16, kakaiba na nararamdaman ko, lahat ng nakapaligid sa akin, sa paningin ko eh nagpapaalala sayo, sapatos ng mga nakakasalubong ko, brand ng paborito mong sapatos, mga kantang naririnig ko, tugma sa nararamdaman ko, kailan ko ba makakalimutan ang nararamdaman ko para sayo, napapagod na rin kasi ako.. Pero kahit pagod na pagod na ako, hndi ko talaga magawang kalimutan ka. Kelangan ko tlga ng closure para mapanatag na ako..
BINABASA MO ANG
how i think
Romancemga nilalaman ng isip ko na nais ko sanang bigkasin pero hindi ko masabi